“แจ๊ส ชวนชื่น” โพสต์ซึ้งถึงคนที่จากไป “พ่อดม”

150

ในวาระวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค. นักแสดงหลายคนต่างออกมาแสดงความรักต่อพ่อ รวมถึงหนุ่มแจ๊ส ชวนชื่น หรือ ผดุง ทรงแสง นักแสดงตลกที่ พ่อดม ชวนชื่น ได้จากไปเมื่อ 3 ปี ที่แล้วด้วยโรคมะเร็ง ตัดพ้อว่ายังตอบแทนพ่อไม่เพียงพอและตนเองไม่ค่อยได้เอาใจใส่พ่อเท่าที่ควร

แจ๊ส ชวนชื่น ออกมาโพสต์รูปตนเองกับพ่อดมที่ได้ล่วงลับไปแล้ว พร้อมกับข้อความซึ้งว่า มันเป็นวันที่พ่อเริ่มทรุดหนัก แต่หนูก็ต้องรับงานนี้ให้พ่อ แค่ถ่ายรูปไม่ต้องกระโดดโลดเต้นอะไร ต้องใส่เสื้อฮู้ดตัวใหญ่เพื่อบดบังความูผอม มีแต่พวกเราในครอบครัวที่รู้ว่าพ่อเป็นมะเร็ง

ทั้งที่แม้กระทั่งตัวพ่อได้จากโลกนี้ไป พ่อก็ไม่รู้ว่าพ่อเป็นอะไร พ่อแค่บอกว่าอยากกลับมาทำงาน เล่นคอนเสิร์ตเสิร์ตกับหนู เพราะพ่อมีความสุข อยากให้วันนี้พ่ออยู่จังเลย ที่ผ่านมาหนูละเลย พ่อในหลายเวลา จนวันนี้ก็ยังรู้สึกว่ายังตอบแทนพ่อไม่เพียงพอเลย เราจะคิดถึงคนที่สำคัญเมื่อตอนจากกันไป มันเรื่องจริงเนอะ

พร้อมยังฝากข้อคิดให้กับลูกๆที่ยังคุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ว่า “ใครยังมีพ่ออยู่ รีบทำให้เขาภูมิใจในตัวเราให้มากมากนะครับ พ่อบางคนไม่ได้อยากได้แค่เงินจากลูกเสมอไป เขาอาจจะอยากเห็นเราดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องให้เขาเป็นห่วง รักพ่อนะ #อุดมทรงแสง #สุขสันต์วันพ่อครับ”

Previous articleฮารุ สุประกอบ ปล่อยโฮ ส่งน้องคีรินเข้าห้องผ่าตัด
Next article“หญิง อภิสรา” ได้คิวเปลี่ยนไตปีหน้า รอมานาน 10 ปี