พลอย ภัทรากร คลั่งออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ

393

นักแสดงสาว พลอย ภัทรากร ถึงตัวเองจะได้มีน้ำหนักเกิน แถมยังดูผอม แต่ก็ยังชอบที่จะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จะเห็นได้จากโพสต์ที่สาวพลอยลงภาพการออกกำลังกายอยู่ประจำ ด้วยเหตุผลที่ว่าเพื่อสุขภาพที่ร่างกายและหุ่นที่ฟิตขึ้น มีกล้ามหน้าท้อง อีกทั้งเพื่อนที่เห็นตนเองออกกำลังกายก็หันมาออกกำลังใจด้วยเช่นกัน

ล่าสุดสาวพลอยเปิดใจเกี่ยกับการชอบออกกำลังกายทั้งๆที่หลายๆคนก็ทักว่าเธอนั้นไม่ได้อ้วน แถมยังยังดูผอมเสียด้ยซ้ำ และเธอเองก็มักจะเจอคำถามจากหลายๆคนว่าผอมแล้วออกกำลังกายทำไมได้อ้วนซักหน่อย เธอคิดว่าซึ่งตนเองมองข้ามเรื่องผอมหรืออ้วนไป สิ่งที่สำคัญคือความสุขภาพดีและแข็งแรงของร่างกายมากกว่า

หลังจากเริ่มออกกำลังกายมา 3-4 เดือน ร่างกายแข็งแรงขึ้นมาก มีกล้ามเนื้อที่ขาหน้า และหลายๆที่ สกินนี่แฟตหายไป ร่งกายค่อยๆปรับ หุ่นเริ่มเปลี่ยน คนรอบข้างเริ่มทัก เราก็ดีใจ เรียกว่าเห็นผลลัพธ์ของการออกกำลังกายแล้ว เพื่อนๆคนรอบตัวมาออกกำลังกายด้วยกัน อันนี้แหละที่เราดีใจมาก มันทำให้รู้ว่าถ้าเราตั้งใจ ทุ่มเท มีวินัย เราก็ทำได้

และตอนนี้สาวพลอยก็ตกเป็นสาวปริศนาคนใหม่ของหนุ่ม เวีย ศุกลวัฒน์ หลังจากเห็นพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ถ่ายรูปพร้อมกันให้เครดิตว่านักแสดงรุ่นน้องเป็คนถ่ายถาพให้ จนเกิดเป็นประเด็นที่กล่าวกันในโลกโซเซียล วันนี้ (2 พ.ย.) จะออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่ทุกคนสงสัยในความมสัมพันธ์ของตนเองกับพระเอกคนดัง

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เบรนท์ฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเจ้าหลวงตูน หอบดอกไม้ง้อ แม่หญิงลี