ดีเจเพชรจ้า ลั่น ไม่คิดมีครอบครัวอีก มันยาก

63

ดีเจเพชรจ้า เปิดใจหลังจากการหย่าร้างว่า ตอนนี้ตนเองทุ่มให้กับ ไทก้า อาม่า และธุรกิจส่วนตัว จัดเต็ม ถ้าถามว่ามูปออนหรือยัง ก็ค่อยๆ ต่างคนต่างอยากทำอะไรก็ไปทำ คือมันไม่เกี่ยวกันแล้ว เกี่ยวกันแค่เป็นพ่อกับแม่ไทก้าเท่านั้นเอง ถามว่าความสัมพันธ์แบบนี้ยากไหม จริงๆก็ไม่ยาก ถ้าเกิดเราไม่ได้ทะเลาะกัน มันไม่มีอะไรยากเลย

เพียงแต่ว่าไม่คุ้นชิน แต่ก็ใกล้จะชินแล้ว เพราะมันนานพอสมควร ส่วนเรื่องสาเหตุมันไม่มีเลย ก็เคยนั่งคิดว่า ถ้าใครเป็นแฟนบลแมนยู จะรู้ว่าแมชที่เพิ่งผ่านมา แมนยูแพ้วอสฟอส 4-0 เพราะอะไร จะตอบได้ไหม ตอบไม่ได้ ชีวิตคู่เราก็เหมือนกัน คือเราจะไม่ไปโทษโรนัลโด้ ประตู หรือผู้จัดการทีม มันมีหลายองค์ประกอบมากในกิจกรรมที่มันเป็นหมู่คณะแบบนี้

จึงตอบไม่ได้ว่าความผิดพลาดมาจากตรงไหน ถ้าจะว่าเรื่องเจ้าชู้ ตอนแต่งงานตนเองระดับพระแล้ว จึงไม่เกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้ แต่ว่าตอนโสดแล้ว ก็มีคอนเซ็ปต์เลยคือกูกลับมาแล้ว ทำในสิ่งที่ทำได้ ในเมื่อมีโอกาสแล้วก็เอาให้มันเต็มที่ไปเลย ไม่มีกั๊ก มันไม่หมายถึงเรื่องผู้หญิงนะ มันคือการทำงานวงการบันเทิง

เพราะตอนนั้นเลี้ยงลูกจึงไม่ค่อยได้รับงาน ถ่ายทีวีบางทันกินเวลาทั้งวัน ส่วนเรื่องการมีครอบครัวใหม่ คือไม่ได้อยากมีแล้ว คิดว่าชีวิตคู่มันยาก มันไม่หมูเหมือนที่เราเคยเข้าใจว่า ฉันรักเธอ เธอรักฉัน มันก็จะสวยงายอย่างนั้น

Previous articleเบลล่า กับ เวียร์ เหลือแต่ความเป็นพี่น้อง
Next articleVenom: Let There Be Carnage (2021) กลับมาอีกครั้งสำหรับ Venom กับศึกใหญ่ครั้งใหม่