เบลล่า กับ เวียร์ เหลือแต่ความเป็นพี่น้อง

79

หลังจากที่กระแสข่าวคู่รักดาราคนดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี เลิกกันแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงสถานะของความเป็นพี่เป็นน้อง ซึ่งสาวเบลล่าได้เปิดใจครั้งแรกยืนยันว่าลดสถานะกันมาสักพักแล้ว

ล่าสุดนักแสดงสาว เบลล่า ราณี ได้มาร่วมงานฉลองเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัล อยุธยา ได้เปิดใจกับสื่อเกี่ยวกับกระแสเลิกรา ว่า “ก็…อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเราสองคนรู้จักกันมานานแล้ว แต่เมื่อมันมาถึงจุดหนึ่งที่เราอาจจะมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เราก็เลยมาตกลงกันว่าเราจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันค่ะ โดยที่เบลจะขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดนะคะ

เนื่องจากมันเกี่ยวทั้งกับตัวเบลและตัวพี่เขา เบลอยากเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เขาด้วย แต่ตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันค่ะ และเราได้มีการพูดคุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว” “กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เราก็พูดคุยกันมาหลายครั้งแล้วจริงๆ และมันก็เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างคนสองคน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่ใช่ประเด็นของเราแน่นอน เพราะเรื่องนี้เราคิดเห็นเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องแต่งงานไม่ใช่ค่ะ”

“อย่างที่บอกเราพูดคุยกันด้วยดี ทุกอย่างเป็นการคุยกันด้วยดี แต่ถามว่ายากไหม เอ่อ…ทุกอย่างมันมีเหตุมีผล และก็เป็นไปด้วยความเข้าใจ ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ในอนาคตเบลคงตอบไม่ได้ แต่ ณ ปัจจุบันเราตัดสินใจแบบนี้ และน่าจะดีที่สุดสำหรับเราสองคนค่ะ เรื่องนี้ไม่มีมือที่ 3 จากนี้เบลก็ขอโฟกัสที่การทำงาน การอยู่กับคุณแม่ รวมถึงการดูแลครอบครัวก่อนดีกว่าค่ะ”

Previous articleMoo Monster เกมมือถือ NFT ฝีมือคนไทย สนุกพร้อมสร้างรายได้
Next articleดีเจเพชรจ้า ลั่น ไม่คิดมีครอบครัวอีก มันยาก