“พชร์ อานนท์” โอดโดนตัด 2 ฉาก แต่ฉายแน่ 2 ธ.ค.

17

กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็ติดโน่นติดนี่ ทั้งโควิดห้ามลงกองและยังนักแสดงที่ไปทำศัลยกรรมอีก ทำเอาผู้กำกับ พชร์ อานนท์ปวดหัว แต่พอถ่ายทำเสร็จแล้วก็โดนอีก ถูกกองเซ็นเซอร์ตัดไป 2 ฉาก แต่ความมันก็เหมือนเดิม

ล่าสุดผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์รูปกรรไกรพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “กรรไกรเขามีไว้ตัดกระดาษ ตัดผ้า ไม่ได้มีไว้ตัดหนัง(สัตว์) โดนไป 2 ฉับ ตัดให้ขาดเลยฉับ ฉับ ฉับ” โดยทางเจ้าตัวยอมรับว่าเคือง แต่พอตอนหลังก็ทำใจเพราะต้องอยู่ในกฏของเขาหากตนโมโหแล้วปล่อยไปก็ถือไปขัดเขา

ภาพยนตร์ก็จะไม่ได้เข้าฉายซึ่งก็มีเจตนาที่ไม่ใช่เป็นอย่างที่เขาคิด พอได้ทำตามที่เขาบอก็ต้องผ่านแน่นอนซึ่งต่อมาก็ได้ตัดสินใจลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปรอให้ผ่านก่อนแล้วค่อยโพสต์ใหม่ซึ่งน่าจะสรุปแน่ชัดในอาทิตย์หน้า รู้สึกเสียดายกับฉากที่ตั้งใจทำแต่โดนตัดออก เจตนาอาจจะสวนทางความคิดตอนนี้ก็พูดอะไรไม่ได้เยอะ เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนเซ็นเซอร์ แต่ไม่เกี่ยวกับฉากที่ทุกคนชอบ ก็หนังของเราจะทำอะไรก็ได้แต่ไม่เสียเรื่องหนังแน่นอน ยังสนุกและตลกเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องที่จะติดต่อ พลอย ชิดจันทร์ เจ้าของประโยคฮิต “ความจริงแล้วฉันเป็นประธานบริษัท” นั้น เนื่องจากทางเราปิดกล้องไปแล้ว เลยไม่ได้ติดต่อ แต่โอกาสหน้าถ้าเขาอยากเล่นคงจะได้ลองคุยกัน ส่วนประโยคยอดฮิตมีให้ได้ยินแน่ในภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่” ได้ฉายแน่ๆวันที่ 2 ธันวาคม อยากให้ดูกัน จะได้มีความสุข อย่าไปเครียดกับทุกเรื่อง ปล่อยมันไป

Previous article“คิม เบอร์ลี” ฉลองรัก 8 ปี แอบคิดอาจมีขอแต่งงาน
Next articleป๊อป ปองกูล ออกเพลงใหม่ ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน