“ทาทา” เปิดใจหลังถูกขุดโพสต์ส่อความรุนแรง

15

โดนอีกแล้ว หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวแคมเปญ “ORANGE THE WORLD” เป็นความร่วมมือระหว่าง SCENARIO และ UN WOMEN ยุติความรุนแรงด้วยเหตุแห่งเพศทุกรูปแบบเพื่อร่วมขับเคลื่อนสังคมและประกาศเจตนารมณ์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยหนึ่งในซุปเปอร์ของเมืองไทย ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในร่วมมือครั้งนี้ คือ ทาทา ยัง แต่กลับโดนชาวเน็ตขุดเรื่องที่เธอเคยโพสต์ “ดักตบอีช่อช่อง Arrival”

ทางด้านนักร้องเสียงทรงพลัง ทาทา ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า เรื่องที่ตนเองเคยพูดไป ก็ขออธิบายและยืนยันคำเดิมว่าได้ขอโทษไปแล้วกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องเก่าที่ขุดขึ้นมาใหม่ ซึ่งตนเองคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของสังคมไทย เราเคยเป็นคนที่ทำกับเขา และเราก็เป็นคนที่เขามาทำกับเราเช่นกัน เราก็ออกมายอมรับผิดของเรา ก็ทำไปแล้ว

จึงเป็นเรื่องที่ไม่ต้องนำขึ้นมาใหม่อีกแล้ว ตนเองยอมรับว่าเจอแบบนี้มาตลอด 24ปีในวงการ มีทั้งคนพอใจและไม่พอใจ ไม่ใช่เฉพาะเรื่องนี้ บางอย่างมีผลกระทบกลับมาแต่ละแบบ ส่วนตนเองจะยืนในจุดที่ยืนและยอมรับในสิงที่เกิดขึ้น ถ้าคิดมากๆก็จะมาออกงานไม่ได้ ตนเองเชื่อว่าเรื่องแบนี้ไม่ใช่การเอาคืน

แต่เป็นเรื่องของการเดินหน้าต่อไป โตกันแล้ว เป็ผู้ใหญ่กันแล้ว อะไรที่ให้อภัยกันได้ หรือเมตตาต่อมนุษย์ เพราะทุกคนเคยทำผิด ถ้าเราทำผิดและเราขอโทษแล้วยอมรับนั้นเป็นสิ่งที่ตนเองทำ ทำดีที่สุดที่คนๆหนึ่งจะทำได้ในตัวของเราเอง ทุกคนคงมีวิจารณญาณมากพอที่จะตัดสิน

Previous articleดิว อริสรา มองหาคนที่ฝากลูกไว้ได้ คนนี้คือใช่
Next articleเลขเด็ดชุดแรก จากเพจแม่น้ำหนึ่ง ลุ้นงวด 1 ธันวาคม