ดิว อริสรา มองหาคนที่ฝากลูกไว้ได้ คนนี้คือใช่

12

ดิวเปิดใจกับหนุ่มคนล่าสุด เซบาสเตียน ลี มีแพลนแต่งงาน รอจังหวะพบพ่อ-แม่ฝ่ายชาย มั่นใจเขาเป็นผู้ชายที่เลี้ยงลูกได้

ล่าสุด ดิว อริสรา ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักครั้งนี้ว่า ฝ่ายชายเป็นคนดี คนละเอียดอ่อน รักครอบครัว ทางฝ่ายชายเองก็บอกว่าอยากจะแต่งงานแล้ว แต่ต้องรอพาเราไปเจอพ่อแม่ที่ประเทศไต้หวันก่อน เขามีแพลน เขาอยากมีลูก เขาคิดของเขา แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้ เนื่องจากสถานการณ์โควิดด้วย เขาบอกดิวว่าจะขอแต่งงานก็ต่อเมื่อพาไปเจอพ่อกับแม่ของเขา

ดิวไม่ได้กังวลอะไรเพระก็เคยไฟซไทม์กับแม่เขาแล้ว เขาบอกว่ามันคงจะแปลกๆถ้าเขาจะขอผู้หญิงคนนึงแต่งงานโดยที่พ่อแม่เขาไม่เคยเจอผู้หยิงคนั้นตัวจริงเลย แล้วเขาจะขอยังไง ถ้าไต้หวันเปิดประเทศแล้วก็คงไปกันเลย ที่ผ่านมาคบนานก้ไม่ได้แต่ง คบเป๊บเดียวคิดว่าใช่ก็ไม่ได้แต่ง แล้วบรรทัดฐานอยี่เอะไรเราก็ไม่รู้ ตามไหนก็ตามนั้นได้แต่งก็ได้แต่ง ไม่ได้แต่งก็ไม่ได้แต่ง อะไรก็ตามในเรื่องความรัก

ดิวไม่ได้มองว่าคนที่เราคบด้วยอนาคตจะได้ไหม ผู้หญิงแต่ละคนมีเป้าหมายต่างกัน วันนี้เรามีคำตอบให้ตัวเองมากขึ้นว่าเราต้องการอะไรแบบไหน เราอยากจะหาคนที่ถ้าเรามีลูก เราสามารถฝากลูกไว้ที่เขาได้ เขาดูแลลูกเราได้ นี้คือเป้าหมายของดิว ถ้าคนนี้เราดูแล้วเป็นได้ก็คือคนนี้ ถ้ามีลูกแล้วเขาจะดูแลลูกยังไง นี้คือมายด์เซ็ตของดิว

Previous articleกระแสเลิกแรงมาก เวียร์-เบลล่า รอทั้งคู่ประกาศ
Next article“ทาทา” เปิดใจหลังถูกขุดโพสต์ส่อความรุนแรง