กระแสเลิกแรงมาก เวียร์-เบลล่า รอทั้งคู่ประกาศ

16

จากที่เคยมีกระแสข่าวว่ามีคู่รักดาราเลิกแล้วแต่ไม่ได้บอกใครเพราะยังรับคู่กันไว้ ซึ่งก็คาดเดากันไปหลายคู่ แต่ล่าสุดข่าวร้อนๆมาว่าคงจะเป็นคู่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี ที่หลังจากที่หนุ่มเวียร์กลับมาจากไปถ่ายภาพยนตร์ต่างประเทศก็ดูเหมือนจะไม่มีรูปคู่หรือการโพสต์ถึงกันเลย

ทางด้าน บอย ธิติพร บก.บห.วันบันเทิง เปิดเผยทางรายการ “วันบันเทิง”ว่า หนุ่มเวียร์กับสาวเบลล่า ได้ปิดฉากรัก 9 ปี แลว ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากรันแล้ว แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนสุดท้ายตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆไว้ในฐานะพี่น้อง เป็นการตกลงจบกันด้วยดี ไม่มีมือที่ 3 แต่อย่างใด

ส่วนทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่ “พลอย” ได้ออกมาโพตส์ว่า “ขอบคุณที่เป็นห่วงกัน อยากให้ฟังจากปากของทั้งคู่เองดีกว่า เพื่อเคารพความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ด้วย”ล่าสุด มดดำ-คชาภา เปิดเผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่าได้คุยกับช่างแต่งหน้ามือหนึ่ง ป้อม วินิจ ที่ได้ไปเที่ยวถ้ำนาคากับเบลล่า แต่ทางป้อมวินิจก็บอกว่าเขายังคุยกันอยู่ แต่เขาจะเลิกกันหรือเปล่าไม่รู้ คนเราเลิกกันไม่จำเป็นต้องประกาศอะไร ซึ่งทางมดดำตบท้ายว่าไม่ได้เลิกหรอก ถามคนรอบๆตัวเขามาบอกว่าไม่เห็นเบลล่าเศร้าเลย คนที่ไปเที่ยวถ้ำนาคาด้วยกันก็บอกไม่เห็นเศร้า รอฟังคำตอบจากปากขอเบลล่าได้เพราะมีคิวออกงาน 30 พ.ย. นี้

Previous article“แอร์ ภัณฑิลา” พาแฟนหนุ่มไปหลวงพี่ช่วยเช็ค
Next articleดิว อริสรา มองหาคนที่ฝากลูกไว้ได้ คนนี้คือใช่