“แอร์ ภัณฑิลา” พาแฟนหนุ่มไปหลวงพี่ช่วยเช็ค

275

หลังจากถูกหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปแล้ว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ต่างประเทศ ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าผู้ชายคนนี้ได้แต่ใดมา สาวแอร์ตอบทันที “หลวงพี่จัดให้”

ล่าสุดสาวแอร์ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับหนุ่มคนรู้ใจว่าทำไมถึงเลือกหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่าตนเอง ว่า ตอนนั้นตนเองโสด แล้วพอมีเข้ามาก็ 2 คน ตอนนั้นรู้สึกว่าไม่อยากคบ 2 คน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเอาอย่างไรดี คนหนึ่งโตกว่า เราก็รู้สึกว่าคนที่โตกว่าน่าจะจริงจังและเหมาะกับเรามากกว่า เพราะว่าไอซ์อ่อนกว่าแอร์ 4 ปี เรารู้สึกว่าเด็กมันไม่น่า เขายังทำงาน

ในที่สุดเราก็ตัดสินใจพาไปกราบพระ ไปทำสังฆทานแล้วแอร์ก็พาไปหาพระทั้งสองคนเลย แต่ไปกันคนละวัน ตอนไปหาพระก็ไม่ได้แจ้งอะไร แต่พอพาคนที่ 2ไป ก็ต้องแจ้งท่านทราบว่าคนละคนกันนะคะ เดี๋ยวหลวงพี่จะพูดอะไรออกมา สำหรับหลวงพี่ท่านก็ไม่ได้ดูวันเดือนปีเกิดอะไรเลย แต่ท่านดูจากใบหน้า แล้วก็พูดว่าคนนี้ใช่ คนนี้ไม่ใช่ อย่าคบ เป็นพี่น้องกันดีกว่า

แล้วเขาก็พูดเลยว่าคนนี้ดูแลได้ คนที่อายุมากกว่าเขาเปย์หนักมาก ให้แอร์อยู่บ้านให้เดือนละ 2 ล้าน คิดว่าถ้าวันหนึ่งเขาทิ้งเราไป แล้วเราจะเริ่มต้นยังไงมีความคิดแบบนี้นะ ด้วยวิธีการพูดต่างๆของเขา แอร์ไม่ได้เชื่อว่าจะได้จริงๆ แล้วแอร์ก็ขยันทาน สามารถดูแลตัวเองได้

Previous article“แอลลี่ อชิรญา” ฮอต โกย 15 พรีเซนเตอร์
Next articleกระแสเลิกแรงมาก เวียร์-เบลล่า รอทั้งคู่ประกาศ