อนันดา เอเวอริ่งแฮม โอดโควิดทำ โรงแรมยาหยี เกือบเจ๊ง

61

เกือบเจ๊งแล้ว โรงแรมยาหยี ของหนุ่มนักแสดงมาดเซอ อนันดา เอเวอริ่งแฮม หลังจากพิษโควิด ถนนนิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่ กลายเป็นถนนร้าง ไร้นักท่องเที่ยว

อนันดา เอเวอริ่งแฮม เปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ของธุรกิจโรงแรมของตนเองว่า ตอนนี้ก็ยังดำเนินกิจการอยู่ แต่เกือบไม่รอดเหมือนกัน ไปดูนิมมานทุกวันนี้ อย่างกับเมืองร้าง สงสารหลายคนเลย ข้อดีของยาหยีอาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นเจ้าของ ค่าใช้จ่ายในการการเช่าไม่มี แล้วมันไม่ใช่ธุรกิจหลังผมก็เลยไม่เคยเอาเงินออกมา มีเงินอยู่ในคลังค่อนข้างเยอะ มีแบบเกือบๆต้องปิดเหมือนกัน ก็คุยกันว่าอีกเดือนเดียวจะไม่มีเงินเหลือในคลังแล้วนะ

จะต้องปิดแล้ว พยายามพยุงตัวให้รอด ปรับตัว จัดโปรโมชั่นพิเศษ ทำการสื่อสารที่เปลี่ยนไปว่าเรายังมีเซอร์วิสในบางส่วน ตอนนี้ก็ค่อยๆกลับมา ตอนนี้เชียงใหม่มีคนไปค่อนข้างน้อย เราก็พยายามประหยัดเพื่อช่วยพนักงานของเรา ส่วนหนึ่งก็ให้เขามาอยู่ในโรงแรมเลย แล้วก็สลับวันลดวันพนักงาน ก็ทำทุกวิถีทาง ตอนนี้ก็ค่อนข้างดีขึ้นเรื่อยๆ หลังปีใหม่น่าจะดีขึ้นกว่านี้

มันเรียกว่าเหมือนเป็นจุดเริ่มต้น ยังไม่ถึงครึ่ง แต่ก็ยังมีคลัสเตอร์ ตัวเลขยังน่าวิตก ต้องระวังเป็นพิเศษ สิ่งหนึ่งที่มันเป็นความเข้าใจของตัวเองว่าหลายๆคนโดยเฉพาะคนที่อยู่ในธุรกิจนี้ก็คือโรคนี้มันจะอยู่กับเราแล้ว เราจะต้องทำยังไงที่จะต้องปรับตัวให้ได้และมูฟไปข้างหน้า วัคซีน ยารักษา การดูแลตัวเอง มันก็พัฒนาขึนเรื่อยๆเดี๋ยวอะไรก็ดีตามมา ปีหน้าเชื่อว่าทุกอย่างจะค่อยๆกลับมาเหมือนเดิม

Previous article“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ลั่น คู่กรณีเจอกันที่ศาลเท่านั้น
Next article6 Steps เลือกคลินิกเสริมความงาม แบบไม่มีพลาด ไม่อยากหน้าพัง ต้องอ่าน!