“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ลั่น คู่กรณีเจอกันที่ศาลเท่านั้น

142

ห่างหายวงการไปนาน คุณแม่ลูกหนึ่ง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาอัพเดตเรื่องราวที่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดบลูลี่ลูกสาว “โนล่า” ซึ่งได้ทำการแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อเอาผิดบุคคลที่เข้ามาต่อว่า นำภาพน้องโนล่าไปตัดต่อกลั่นแกล้ง มีเจตนาสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง เมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมยืนยันเดินทางพร้อมเจอกันที่ศาลเท่านั้น

ล่าสุดนักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กลับมารับงานแสดงอีกครั้งกับเรื่อง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ของผู้จัด ไก่ วรายุฑ ได้เปิดใจเกี่ยวกับการดำเนินคดีคนที่มาบลูลี่น้องโนล่าว่า “ที่ผ่านมาเจนก็จะมีเรื่องอะไรแบบนี้มาตลอดที่เป็นเรื่องปกติ ที่เราอยู่ในวงการแล้วจะเจอ แต่ว่าสิ่งที่เจนรู้สึกว่าสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นคือ เกี่ยวกับเด็ก แล้วเขาเพิ่งเกิดมา เจนว่าอันนี้มันใจร้ายเกินไป เจนเป็นแม่คน เพราะฉะนั้นทำหน้าที่แม่ก็คือเราปกป้องลูก”

หลังจากที่แจ้งความดำเนินคดีไปแล้วก็มีคู่กรณีหลายรายติดต่อเข้ามาขอไกล่เกลี่ยซึ่งทางเจนเองยืนยันให้ไปคุยกันที่ศาล ถ้าเป็นเรื่องของตนเองก็อาจจะปล่อยผ่านไป ถ้าเป็นเรื่องราวของลูกเจนนี่ไม่ยอม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รู้สึกว่าหน้าที่ของแม่คนนึงทำเพื่อลูก เราไม่อยากให้ใครมารังแกลูก การเรียกร้องค่าเสียหายนั้นไม่จึงไม่เกี่ยวว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ มันเป็นเรื่องของมูลค่าทางใจมากกว่า ก็ปล่ยให้มันเป็นไปตามรูปคดี ใครผิดแบบไหนก็ได้รับโทษแบบนั้นดีกว่า คดีก็น่าจบในเร็วๆนี้

Previous article“ตั๊ก มยุรา” ถูกมิจฉาชีพอ้าง ชื่อ-เบอร์โทร
Next articleอนันดา เอเวอริ่งแฮม โอดโควิดทำ โรงแรมยาหยี เกือบเจ๊ง