“ตูมตาม ยุทธนา” คลั่งรัก “อาหลี” พร้อมแต่ง

186

กลายเป็นหนุ่มคลั่งรักอีกคนไปแล้ว ตูมตาม เดอะสตาร์ หรือ ยุทธนา เปื้องกลาง ที่ชอบแสดงความรักหวานออกสื่อ กับสาวคู่ใจ อาหลี อัญริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล เปิดใจว่าพร้อมที่จะแต่งงานแล้ว รอแค่เวลาที่เหมาะสมซึ่งกำหนดไม่ได้ เมื่อถึงเวลาเราก็จะรู้กันเอง ตอนนี้มีความสุขดี

ล่าสุดหนุ่ม ตูมตาม ออกมาเปิดใจกับความรักครั้งนี้ว่าแสนจะดีแสนดี จนใครก็มองว่าเขาเป็นคนคลั่งรักไปแล้ว ทางตูมตามเองกล่าวว่าแค่นำเสนอชีวิตที่มีความสุขให้ทุกคนได้เห็นเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรมากว่าที่เรารู้สึกสุขใจ หลังจากที่เปิดตัวก็แฮปปี้ดี เราไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ และก็ไม่ได้เข้าไปดูว่าใครคิดอะไรกับตรงนี้

เพราะเราไม่ได้คิดว่ามันจะมีฟีดแบ็กหรือเปล่า อยากใช้ชีวิตปกติเท่านั้นเอง น้องเขาอายุน้อยกว่าแต่หัวใจเข้มแข็งมาก เป็นคนที่อยู่ข้างๆกันแล้วไม่มีใครนำใคร ไม่มีใครตามใคร เราเป็นคู่หูกันมาก เป็นทุกอย่างให้กัน ผมรู้สึกว่าเวลาที่ผมมีปัญหาหรือว่าต้องทำอะไรที่มันยาก เขาก็ช่วยผมได้ เราช่วยเหลือกันได้มันพอๆกัน แผนในอนาคตก็คงยังกำหนดชัดเจนไมได้

แต่ถ้าถามว่าพร้อมไหม ผมพร้อม แต่ก็ตามวาระ เวลาไหนเหมาะสม เวลาไหนลงตัวที่สุดก็ตอนนั้น ด้วยที่น้องเขาเพิ่งเข้าวงการไม่นาน อยากให้เขาทำงานไปก่อน เราก็ยังมีภาระการงาที่ต้องทำ ช่วงนี้สร้างฐานะให้มั่นคงไปก่อน ตอนนี้เราใช้ชีวิตดูแลกันอยู่แล้ว เรื่องแต่งงานมันคืออีกขั้นเท่านั้นเอง

Previous article5 ข้อดี จากการใช้หลอดไฟ สั่งงานผ่าน WIFI ล้ำสุด ๆ!
Next articleนุ่น สินิทธา หันหลังให้วงการ เกือบป่วยเป็นโรคร้าย