“ว่านไฉ” แพลนจัดงานแต่ง ณ ดอยเชียงดาว

68

สมหวังในความรักไปแล้วสำหรับหนุ่ม ว่านไฉ เอเอฟ ที่ขอนักแสดงสาว อาย กมลเนตร แต่งงานท่ามกลางธรรมชาติบนดอยเชียงดาว ทำให้หนุ่มว่านไฉตัดสินใจซื้อที่บนดอยเชียงดาว ไว้เป็นสักขีพยานแห่งความรักของทั้งสองคน

ล่าสุดหนุ่ม ว่านไฉ ออกมาเปิดเผยถึงแพลนการแต่งงานและอนาคตว่าตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งในเดือน พฤษภาคม 2565 ปีหน้า ซึ่งมันยากมากว่าในอนาคตสถานการณ์จะเป็นอย่างไร ทำให้เราแต่งงานได้แบบมีแขกกี่คน มันลำบาก และคนที่มาควรจะเป็นไมคบ้างยังไม่อยากบอกว่าเป็นที่ไหน เพราะกลัวต้องเปลี่ยน

แต่ในใจผมอยากจะไปแต่งงานในที่ที่เราขอเขา ก็คือเชียงดาว เป็นที่ที่มีมนต์เสน่ห์บางอย่าง เราคงไม่จัดงานใหญ่มาก แต่อยากให้เป็นงานที่พิเศษ ผมไม่อยากตัดเค้กปูน เหมือนงานแต่งทั่วไป แล้วก็มีเด็กที่เราไม่รู้จักมาเดิน อยากให้มันพิเศษสำหรับผมและอายจริงๆ อาจะเป็นงานแต่งในรูปแบบที่เราคิดขึ้นมาเอง อะไรที่มันเกินความจำเป็นหรือเสียสตางค์โดยไม่ใช่เหตุ เราก็จะไม่ทำ อยากให้คนที่สนิท คนที่เรารักมาร่วมงานกัน

ล่าสุดซื้อที่ที่เชียงดาวไว้แล้ว เพราะรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรกับเราแน่ๆ เลย ถ้าได้ไปเชียงดาวเราจะเห็นดอยที่ใหญ่มากๆ มันเหมือนถ้าเราจะสร้างพันธะสัญญาด้วยการแต่งงานกับใครสักคน ผมว่านอกจากบุพการีแล้ว คนที่จะเป็นสักขีพยานได้ที่ดีที่สุดคือดอย แต่ยังไม่ได้คิดเรื่องปลูกเรือนหอ

Previous articleเบียร์ เดอะวอยซ์ ประกาศเลิกแฟนเกมเมอร์ ลั่นถูกทำร้าย
Next article“โจ ณัฐวุฒิ” คัมแบ็ก ONE สวย รอเสียบศึก “คิกบ็อกซิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์”