“อเล็กซ์ เรนเดลล์” โชว์บ้านใหม่ ใหญ่มาก 9 ห้องนอน

47

ทำเอาแฟนคลับอึ้งและสงสัยว่าทำไมนักแสดง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ว่าทำไมต้องสร้างบ้านหลังใหญ่ขนาดนี้ มีห้องถึง 9 ห้องนอน ซึ่งทาง อเล็กซ์ ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าอยากให้พี่น้องมาอยู่รวมกัน

ล่าสุด อเล็กซ์ เรนเดลล์ อวดบ้านหลังใหม่ เพราะอยากให้พี่น้องอยู่รวมกัน ดดยเจ้าตัวกล่าวว่า “มันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว ซึ่งเราไม่ได้อยู่คนเดียว ถ้าอยู่คนเดียวมันก็คงจะใหญ่ไป แต่เราอยู่กันหลายคน และเราไม่ได้สร้างคนเดียวด้วย มีพี่น้องร่วมกันสร้าง

ไอเดียก็คืออยากจะให้ทุกคนมีสเปซของตัวเอง และต่อให้ทุกคนจะโตไปมีครอบครัว มีลูก อาจจะไม่ได้อยู่บ้านนี้แล้วก็ได้ แต่อย่างน้อยเมื่อไหร่ที่เขาอยากจะกลับมาก็มาอยู่รวมกันได้ อาจจะพาหลานกลับมาหาคุณตาคุณยายก็ได้ เราแค่รู้สึกเป็นการสร้างฐานอะไรสักอย่างให้ครอบครัวเรา อย่างน้อยความเป็นครอบครัวก็ยังไปต่อได้” ครอบครัวเรามีกันอยู่ 5 คน พ่อ แม่ และพี่ 2 คน บ้านที่อยู่ทุกวันนี้ก็อยู่มานานตั้งแต่ ม.1 มันค่อนข้างจะเล็กแล้ว

เรามีความฝันว่าวันนึงเราอยากมีสเปชของเรา พอถึงวันนี้ก็ไม่อยากเชื่อว่าบ้านหลังนี้คือบ้านผม ตอนนี้ด้านนอกเสร็จแล้วส่วนด้านในยังไม่เรียบร้อย บ้านหลังก็คิดเผื่อไว้ถึงตอนมีลูกเลย แต่จะมีไม่มีก็ไม่รู้ แต่ก็วางแผนไว้ว่าถ้ามีลูก แล้วลูกอยู่ที่ไหน อยู่ยังไง มีสเปชเป็นของตัวเอง จะมีห้องน้ำไหม พวกเราวางแผนไว้หมด

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน วัตฟอร์ด 4-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเบียร์ เดอะวอยซ์ ประกาศเลิกแฟนเกมเมอร์ ลั่นถูกทำร้าย