ดีเจภูมิ ตอบชัด อยากรวยเหมือนใครให้เก่งเหมือนคนนั้น

31

ทำเอาดีเจภูมิ ต้องออกมาตอบคำถามแฟนๆว่าทำอย่างไรถึงรวยเหมือนตนเอง อยากจะบอกว่าอย่าเอาเงินมาเป็นตัวตั้งอาจทำให้เราหลงไปทางผิดได้

ล่าสุด ดีเจภูมิ ออกมาตอบคำถามที่แฟนๆถามมาเยอะมากว่าทำอย่างไรถึงรวยเหมือนตนเอง ตอบแบบไม่กั๊กเลยว่า “ถ้าอยากรวยเหมือนใคร อย่าไปมองว่าเขามีเท่าไหร่ แล้วเราต้องไปหามาเท่านั้น เราถึงจะมีไลฟ์สไตล์แบบเขาที่เราเห็นแล้วต้องการ เพราะมันจะทำให้เราหลงทาง เอาแต่เงินเป็นตัวตั้งจนบางคนไปขายตัว ขาย เปิดธุรกิจสีเทายอมทำสิ่งผิดกฏหมายมากมาย ให้มองแบบนี้

ให้มองว่าเขา ทำอะไรทุ่มเทแค่ไหน ถึงได้เก่งเท่านี้ แล้วก็เอาไปทำตามแนะนำให้ไปดูคนที่เก่ง ในสิ่งที่เราชอบทำ เช่น ถ้าเราชอบเตะบอล ก็ดูระดับนักบอลมืออาชีพเลยว่า กว่าเขาจะได้รายได้ และไลฟ์สไตล์แบบนี้ เขาต้องฝึกตั้งแต่อายุเท่าไหร ฝึกวันกี่ชม. ถึงจะไปถึงจุดนั้นได้ ถ้าตรงๆ สมุติว่าเราอยากมีเท่าพี่ แล้วเราอยากเป็น YouTuber พอดี เราก็ตั้งเป้าไว้เลย

ถ้าเราอยากมีไลฟ์สไตล์ประมาณนี้เราควรมี Follower ประมาณเท่าพี่ มียอดวิวใกล้เคียงกับพี่ เพราะตัวพี่เองก็ดู YouTuber รุ่นพี่ไว้เป็นเป้าเช่นกัน ถ้าไลฟ์สไตล์ของคนที่เราชอบ อาจจะเป็นเด็กคนนึงที่เขาก็ใช้เงินบ้าน ก็ให้ไปดูการทำงานของพ่อแม่เขาแทน สรุป อยากรวยเหมือนใคร พยายามให้เปลี่ยนความคิดว่าเราต้องเก่งเหมือนเขา ไม่ใช่มีเงินเท่าเขาครับ”

Previous article“กระติ๊บ ชวัลกร” ร้องไห้ แผลน้ำร้อนลวก ผิวกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้
Next article“ราดูคคานู” ได้โค้ชใหม่แล้ว พร้อมลุยงานปลายพฤศจิกายน