“กระติ๊บ ชวัลกร” ร้องไห้ แผลน้ำร้อนลวก ผิวกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้

113

ถึงขั้นน้ำตาไหล เมื่อแผลที่เกิดจากน้ำมันลวกจะทำให้ผิวหนังไม่กลับมาเหมือนเดิม นักแสดงสาว กระติ๊บ ชวัลกร หวิดเสียโฉมจากเกมโชว์

นักแสดงสาว กระติ๊บ เปิดใจผ่านทางรายการ “คุยแซ่บShow” เกี่ยวกับอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันทำอาหารส่งผลให้ผิวเป็นรอยและไม่สามารถรักษาให้กลับมาดังเดิมได้ ในวันนั้นเราได้ทอดสิ่งหนึ่งค้างไว้ แล้วเราก็เอาน้ำมันร้อนไปไว้ในอ่างล้างจาน ทิ้งไว้จะครึ่งชั่วโมงแล้วมันก็ยังร้อนอยู่แหละ แล้วเราเปิดน้ำล้างมีด พอน้ำมันโดนกับน้ำมันที่ยังร้อนอยู่ มันก็ฟู่ขึ้นมา

ตอนนั้นเรารู้สึกว่ามันไม่ร้ายแรง เราไมได้โดนน้ำมันโดยตรง เราไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร และก็กำลังอยู่ในเกม เดี๋ยวทายาก็หยาย เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะเป็นยังไงต่อ เราก็ค่อยๆเดินทางไปกับมัน ทำไมวันนนี้มีตุ่มน้ำออกมา ทำไม่วันนี้ผิวมันลอก ทำไมวันนี้ผิวมันดำ เราก็ตกใจรีบเปิดน้ำล้าง แต่เปิดน้ำแรงไปหน่อยผิวเลยปลิวไปกับน้ำ เรานิ่งอยู่หลายวินาที มองมันปลิงไปต่อหน้าต่อตา

ซึ่งปกติจะเป็นคนขี้โวยวายมาก เราโทรถามหมอว่าตอนนี้มีนวัตกรรมที่จะช่วยให้แผลหายเป็นปกติไหม หมอตอบมาแบบตรงๆเลยว่า ยังไงมันก็ไม่เหมือนเดิม เพราะเมลานินมันตาย มันจะเป็นเหมือนคนผิวด่าง หมอบอกว่าเป็นแผลรุนแรงขั้นที่ 2 คือเป็นแผลพุพอง บวม รุนแรง ทำให้มีความแสบร้อน แล้วแผลนี้สวนใหญ่จะทิ้งร่องรอยไว้ ใช้ชีวิตลำบาก เล่นละครก็ต้องหลบกล้อง ทางที่ดีสุดถ้าเกิดเหตุควรไปหาหมอทันทีดีที่สุด

Previous articleไฮไลท์บอล สวิตเซอร์แลนด์ 4-0 บัลแกเรีย (ฟุตบอลโลก)
Next articleดีเจภูมิ ตอบชัด อยากรวยเหมือนใครให้เก่งเหมือนคนนั้น