“โย่ง อาร์มแชร์” เผยที่มาชื่อลูกสาว “อบเชย” แสนจะโรแมนติก

33

ลืมตาดูโลกแล้ว “น้องอบเชย” ของคุณพ่อโยง อาร์มแชร์ กับคุณแม่ก้อย Saturday Seika เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 64 กับการรอคอยน้องมานานกว่า 9 ปี งานนี้หลายคนสงสัยกับที่มาที่ไปของชื่อ “อบเชย” คุณพ่อโย่งออกมาเฉลยว่ามันเป็นความทรงจำที่ได้เจอภรรยาครั้งแรก

นักร้องโย่ง อาร์มแชร์ ออกมาเผยที่มาของชื่อลูกสาว “อบเชย” นั้นมาจากความทรงจำแสนโรแมนติกครั้งแรกที่เจอภรรยาขณะที่ตนเองกำลังร้องเพลง “อบเชย” และเป็นเพลงแรกของวงอาร์แชร์อีกด้วย โดยหนุ่มโย่งได้โพสต์ไว้ว่า “สวัสดีค่า….หนูชื่อ “อบเชย” ค่ะ เป็นลูกสาวของคุมพ่อโย่งกับคุมแม่ก้อย….คุมพ่อบอกว่า

ที่คุมพ่อตั้งชื่อหนูว่าอบเชย เพราะว่าตอนที่คุมแม่เห็นคุมพ่อครั้งแรกเมื่อ 19 ปีที่แล้ว คุมพ่อกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที เพลงนั้นเป็นเพลงแรกของวงอาร์มแชร์ และเป็นเพลงที่พ่อรักมาก ๆ …เพลงนี้เรียกสาวน้อยคนนึงเป็นเครื่องเทศ ที่หอม..หวาน.. ละมุน ..มีคุณค่า แถมยังเป็นเครื่องเทศที่เชฟพ่อโย่งชอบมาก ๆ ๆ

อีกด้วย…….เพลงนั้นมีชื่อว่า “อบเชย” ค่ะ ด้วยความรักที่คุมพ่อและคุมแม่มอบให้กัน คอยให้กำลังใจกันตลอดมา อย่างหอม หวาน อบอุ่น เหมือนอย่างในเพลงนี้ คุมแม่ก็เลยตั้งชื่อหนูว่า “อบเชย” ค่า ขอฝากตัวด้วยนะคะ” ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้ และความรักที่หนุ่มโย่งมีให้สาวก้อย และขอให้น้องอบเชยสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย

Previous article“ก้อง ห้วยไร่” โพสต์เศร้า ช่วยสุนัขถูกทิ้ง สุดท้ายถูกรถชนตาย
Next articleราศีใด หมั่นขอพร แล้วจะสัมฤทธิผลทันตาเห็น