“ก้อง ห้วยไร่” โพสต์เศร้า ช่วยสุนัขถูกทิ้ง สุดท้ายถูกรถชนตาย

23

ถึงกับต้องออกมาเล่าให้ฟัง นักร้อง ก้อง ห้วยไร่ เจอคนนำสุขันมาปล่อยที่ไร่ ไม่คิดว่าเต็มใจจะเลี้ยง แต่สุดท้ายสุนัขตื่นรถ วิ่งไปกลางถนนถูกรถชน ต้องนำส่งหมอ แต่สุดท้ายตายในอ้อมกอดตนเอง

ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ ออกมาโพสต์เรื่องราวเรื่องว่า คาเฟ่ของตนเองเป็นที่ให้แวะเพื่อทานข้าวทานน้ำ ได้พักรถสำหรับคนนที่เดินทางไกล “แต่ไม่ใช่จุดพักใจหรือจุดที่จะเอาชีวิตของใครมาทิ้งตรงนี้” เมื่อเช้ามีรถยนต์นำหมามาทิ้งแล้วขับหนีไป ก็ให้ข้าวให้น้ำและชื่อใหม่ให้ว่า “บักเป็ด”

แต่ก็ตายในอ้อมแขน “ในที่สุดน้องหมาบักเป็ดก็ถูกรถชน นอนหายใจรวยรินจนก้องเข้าไปช่วยเหลือพาไปหาหมอ แต่พอไปหาหมอ หมอบอกว่าปอดฉีกแล้วและตอนนี้คงเจ็บมาก อาจจะไม่รอด ก้องเลยลูบหัว น้องส่งเสียงร้อง เป็นเฮือกๆ และน้ำตาไหล ค่อยๆหายใจช้าๆในอ้อมกอดพี่ก้อง หลังจากนั้น น้องก็เสียชีวิตด้วยสายตาที่หดหู่”

ส่วนในเฟสส่วนตัวก็โพสต์ไว้ว่า “ผมรักษาหัวใจเขาไม่ได้จริงๆ เป็ดเดินทางไปดาวหมาแล้วนะครับ โชคดีจนกว่าจะพบกันใหม่ อย่าไปทิ้งชีวิตใครนะครับ มันเจ็บมากๆเลย” ทางด้านแฟนสาว เบล ได้เล่าต่อว่า ขณะที่นั่งรถกระบะ พี่ก้องก็พยายามเรียกชื่อ “เป็ด” ตื่นๆ กลับบ้านกัน แต่น้องก็นอนนิ่งไป ผ้าห่มคลุมน้องคือผ้าห่มที่เมื่อวันทำบุญได้เอามาเช็ดเท้าให้พระสงฆ์และเอามาห่มให้น้อง บ่เจ็บบ่ปวดแล้วน้อง

Previous articleเปิดใจเจ้าสาว เจ้าบ่าว “เจนนี่-ยิว” ตื่นเต้นและดีใจ พวกเราผ่านอะไรมาเยอะ
Next article“โย่ง อาร์มแชร์” เผยที่มาชื่อลูกสาว “อบเชย” แสนจะโรแมนติก