เปิดใจเจ้าสาว เจ้าบ่าว “เจนนี่-ยิว” ตื่นเต้นและดีใจ พวกเราผ่านอะไรมาเยอะ

80

จัดพิธีแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ นายตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา พิธีการถูกจัดแบบเรียบง่าย มีเพียงครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย และฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมในโดยก่อนเริ่มงานทั้งคู่ได้เล่าความรู้สึกว่าดีใจและมีความสุขมาก

คู่บ่าว-สาว เจนนี่และยิวได้ออกมาเปิดใจก่อนงานพิธีฉลองมงคลสมรส โดยฝ่ายเจ้าบ่าวกล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้น และมีความสุขมาก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก และเจ้าสาวก็สวย ในส่วนของงานแต่งงานก็รู้สึกตื่นเต้น กว่าจะได้เจอเจ้าสาวก็ผ่าน 7-8 ด่าน ตื่นเต้นเพราะไม่รู้ว่าจะเจออะไรในแต่ละด่าน น่ารักดี

ส่วนในอนาคตอาจจะเข้ามาช่วยงานค่ายเพลง ให้เจนนี่พักงานมากขึ้น เตรียมตัวเลี้ยงลูก และต้องดูแลลูก ทางด้านเจนนี่เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ชุดในงานแต่งงานทั้งหมด พี่น้องฉัตรเนรมิตให้หมดเลย เพราะเคยคุยกับพี่เขาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ถ้าวันหนึ่งหนูแต่งงานขอให้พี่มาช่วยได้ไหม พอถึงงานจริงๆขอคิวไป พี่เค้าก็เต็มใจ

ภาพพรีเวดดิ้งถ่ายไป 9 ชุด แต่จะเล่าว่าเป็นคนท้องที่แปลกมาก ไม่รู้เห็นภาพพรีเวดดิ้งจะแพ้ท้อง อ้วก อาจเพราะวันที่เราถ่ายรูป แพ้ท้องหนักมาก แล้วก็เป็นลม ส่วนงานฉลองทางร้านจัดมาให้ 6ชุด เราก็กะว่าชุดเดียวคงพร้อม ก็ดูหน้างานอีกทีไม่รู้จะทันไหม ไม่อยากเร่ง

Previous articleคลิปไฮไลท์ มอนเตเนโกร 2-2 เนเธอร์แลนด์ (ฟุตบอลโลก)
Next article“ก้อง ห้วยไร่” โพสต์เศร้า ช่วยสุนัขถูกทิ้ง สุดท้ายถูกรถชนตาย