“นิวเคลียร์” เซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้ว โสดแซ่บได้

44

หลังจากที่ออกมาประกาศว่าเลิกกันแล้ว ระหว่าง สาวร่างเล็ก นิวเคลียร์ กับดีเจเพรชจ้า แต่ยังคงอยู่บ้านเดิมกันไปก่อนชั่วคราว เพราะทางฝ่ายสาวรอบ้านที่กำลังสร้างอยู่เสร็จก่อนจึงจะย้ายออก และได้ออกมาเปิดเผยว่าได้เซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โสดทุกสถานะ

ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒน์วงศ์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า สาเหตุที่เลิกกันก็ได้บอกไปแล้วว่าอยู่กันไม่ได้ จากที่ไม่เคยใช้ชีวิตด้วยกัน เมื่อก่อนมีปัญหาอะไรกันก็กลับบ้าน แต่คราวนี้เราต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชม.มันมีหลายๆอย่างที่เราไม่สามารถ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แค่คนสองคนอยู่ด้วยกันไมได้แค่นั้นเอง และยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม

จากที่ตกลงกันว่าเลิกกันและเซ็นใบหย่าก็เพิ่งจะนัดไปเซ็นเมื่อสัปดาห์ก่อน ยอมรับว่าใจหวิวอยู่เหมือนกัน แม้จะเลิกกันมาเป็นปีแล้ว ส่วนที่สร้างบ้านใหม่อยู่ใกล้กับบ้านเพชรจ้า เพราะยังอยากอยู่ใกล้ลูก อยากเจอลูกในวันที่ไม่ใช่เวรที่ลูกอยู่กับตัวเอง แต่บ้านของพ่อแม่ของตนเองก็อยู่ในละแวกนี้เช่นกัน

สาวนิเคลียร์ยังบอกอีกว่า โสดแล้วแซ่บได้ ตอนที่มีสามีจะทำอะไรก็โดนห้าม ตอนนี้ตัดสินใจด้วยตัวเองทุกอย่าง ยอมรับว่าคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่ได้จริงจังอะไร ส่วนจะมีโอกาสกลับไปเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ นิวก็ยังตอบไม่ได้ให้เป็นเรื่องของอนาคต “เราแฮปปี้ในจุดจุดนี้ทั้งคู่ คุยกันเหมือนเพื่อน เหมือนพี่น้อง มันก็ดี ก็สบาย ไม่ต้องมาทะเลาะกัน”

Previous article“ดา เอ็นโดรฟิน” นำเรื่องเศร้า ถ่ายทอดผ่านเพลง “เวลาสุดท้าย”
Next articleบวงสรวงต้นมะขามยักษ์พันปี! ส่องเลขเด็ดลุ้นต่องวดที่ 4