เต๋า สมชาย สงสัยต้องการสื่ออะไร ชายโพสต์รูปถ่ายคู่พร้อมข้อความ

32

เกิดความสงสัยขึ้นมา เมื่อหนุ่มเต๋า สมชาย เข็มกลัด ถูกชายหนุ่มขอถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์ข้อความลงในโซเชียลคล้ายๆจะบลูลี่ และสงสัยว่าต้องการอะไร

นักแสดง เต๋า สมชาย ได้โพสต์ถามชายคนหนึ่งที่มาขอถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์พร้อมข้อความ โดยระบุว่า “สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมและเพื่อนสนิทในกลุ่ม รวมตัวกันออกไปซ้อมไตรกีฬา ไปว่ายน้ำทะเลที่หาดบางแสน หลังจากว่ายน้ำทะเลเสร็จ ขณะที่กำลังเดินกลับมาที่จุดเริ่มต้น มีชายคนแปลกหน้าคนหนึ่งมาดักรอ มาขอถ่ายรูปผม จริงๆ ทุกครั้งที่มีคนมาขอถ่ายรูปผมรู้สึกดี ที่มีคนชื่นชมอยากถ่ายรูปกับเรา แล้วเหตุการณ์ก็ผ่านไป จนกระทั่งมีคนรู้จัก

ส่ง FACEBOOK นี้มาให้ดู ผมไม่แน่ใจในความหมายของข้อความ ที่ชายคนนี้…. ที่ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า ……. ต้องการสื่อสารอะไรในโซเชี่ยลมีเดียของเค้าโดยใช้รูปที่ถ่ายกับผม และเรื่องราวของผม ในเชิงบูลลี่ ซึ่งจริงๆ ผมไม่ได้รู้สึกอะไร แต่สิ่งที่ผมคิดเสมอว่า การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี เสมอ ไม่มีผิดหรือถูก ความสามารถและศักยภาพของคนต่างกัน ที่สำคัญ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เวลาคนทำพลาดหรือไม่สมความตั้งใจ

ผมจะให้กำลังใจเสมอ คนที่ทำอะไรดีๆ มีความสามารถ ผมจะชื่นชม สนับสนุนในความสามารถของเค้า นี่เป็นสิ่งที่ผมเรียกว่า… “ความมีน้ำใจนักกีฬา” ครับผม” หลังจากนั้นชายหนุ่มดังกล่าวได้ออกมาตอบกลับว่าตนเองเพียงเล่าเหตุการณ์ให้เห็นภาพตาม ไม่ได้คิดไม่ดีหรือบลูลี่ใคร พร้อมทั้งขอโทษเต๋าและลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ไอร์แลนด์ 0-0 โปรตุเกส (ฟุตบอลโลก)
Next article“เอเชียนส์เกมส์ 2022” มีมติเลือกเกม RoV แข่งขันชิงเหรียญอีสปอร์ต