“คริสโตเฟอร์ เบญจกุล” เปิดท้ายขายน้ำส้ม ไม่เคยท้อ

295

สู้ชีวิต ไม่เคยยอมแพ้ คริสโตเฟอร์ เบญจกุล เปิดท้ายขายน้ำส้ม หลังเงินลงทุนก้อนสุดท้ายสูญเพราะเจอพิษโควิด แต่ไม่เคยท้อ พร้อมสู้ต่อไป

อดีตนักแสดง คริสโตเฟอร์ ที่ประสบอุบัติเหตุจนร่างกายไม่สมบูรณ์ เปิดใจกับชีวิตในตอนนี้ว่า ตนเองทำงานที่มูลนิธิ APCD ได้เงินเดือนไม่มาก พอเป็นค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน แต่ทำแล้วมีความสุขได้ช่วยเหลือ เทรนน้องๆในการนำเสนอสินค้าให้ลูกค้า ให้กับน้องที่มาฝึกเบเกอรี่ รู้สึกภูมิใจและอยากทำต่อไปเรื่อย

และตอนนี้ก็ทำธุรกิจน้ำส้ม ก็นำมาฝากขายที่ร้าน เป็นรายได้ที่เราเอามาจ่ายค่าเช่าตึกได้ ส่วนรายได้ที่เป็นค่ากินค่าอยู่คือรายได้จากที่เอาน้ำส้มไปขายที่ตลาด ตอนแรกไม่มีที่ขายก็ไปขายริมถนน เราก็ไปจอดขายที่สวนหลวงไม่ต้องเสียค่าเช่า ไม่เคยขายข้างถนนเลย สนุกดีไม่ได้เครียด เจอเทศกิจก็สวัสดีครับ ขึ้นรถแล้วก็ขับหนี จนเขาไประกาศออกไมค์ ไอ้ขายน้ำส้มนี่มาอีกแล้วนะ ซักพักพอเขาขับรถผ่านเราไปเราก็ออกมาใหม่

จริงเช่าแผงในตลาดแต่เป็นล็อกด้านใน ไม่ค่อยมีคนเดินผ่านเข้าไป นั่งมองหน้ากันสองไม่มีใครซื้อ ก็เลยเอาโต๊ะไปนั่งขายตากแดดตรงฟุตบาธตัดดำปี๋เลย ผมคิดว่าท้อเอาไว้ให้ลิงถือ หมูถือท้อไม่ได้ สู้ต่อไปนะหมูน้อย (ภรรยา) ก็อยากให้กำลังใจทุกคน อย่าท้อ คุณไม่ใช่ลิงอย่าท้อ ต้องสู้ ถ้าสู้คุณจะผ่านมันไปได้ ถ้าคุณไม่สู้ปัญหามันก็ยังอยู่

Previous article“ดิว อริสรา” ความยินดีกับเพื่อน “แอร์ ภัณฑิลา” ที่สละโสดแล้ว
Next article“นิ้ง กุลสตรี” เปิดใจป่วยซึมเศร้าการอาการป่วย ต้องปรึกษาแพทย์