แป้ง อรจิรา บินคลอดลูกสิงคโปร์

161

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ควงสามี บินลัดฟ้าไปบ้านเกิดฝ่ายชาย ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเตรียมตัวคลอดลูกสาว วางแพลนว่าจะหลังจากคลอดสัก2-3 เดือน รอให้ลูกสาวแข็งแรง แล้วจะบินกลับมาเมืองไทยหาคุณตาคุณยาย

ล่าสุดนักแสดงสาว แป้ง อรจิรา ออกมาเปิดเผยทางยูทูบผ่านช่อง “PANG ORNJIRA” ว่าได้ตัดสินใจบินไปคลอดลูกที่สิงคโปร์ พร้อมกับโพสต์ภาพตนเองอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์แล้ว การที่ตนเลือกไปคลอดลูกที่สิงคโปร์เพราะว่าแฟนเป็นคนสิงคโปร์และตั้งแต่มีโควิดทางด้านสามีไม่ได้กลับประเทศ 2 ปี แล้ว

คุณแม่ของเขาจะได้เห็นหลาน เจอหลานด้วย และอีกอย่างที่อยากไปคลอดที่สิงคโปร์ เพราะที่นั่นมี Confinement Center หรือศูนย์ของการอยู่ไป พอคลอดแล้วก็ไปอยู่ที่โรงแรม จะมีพี่เลี้ยง มีพยาบาลคอยดูแล ซึ่งคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งคลอดก็จะมีการดูแลรักษาพร้อมมีบริการให้ข้อมูลด้วย ส่วนเรื่องที่ไปไหมแค่ไหนก็คงรอให้เบบี้โตพอที่จะขึ้นเครื่องบินได้ปลอดภัย ให้พ่อแม่สามีได้ดูสักนิดนึงแล้วค่อยกลับมาให้พ่อแม่เรายลโฉมบ้าง ก็อาจจะอยู่สัก 2-3 เดือน

การผ่าตัดที่สิงคโปร์ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะกำหนดผ่าได้ไหม เมืองนอกอาจจะไม่ได้สะดวกให้ตลอดเวลาเลยไม่รู้ว่าจะเลือกวันได้เยอะขนาดไหน ซึ่งวันที่หมอคนไทยให้คือ 27 ธันวาคม 2564แต่คิดว่าในเมื่อจะผ่าคลอดก็คงเลือกวันได้ คงต้องไปปรึกษาคุณหมอที่สิงคโปร์ดูอีกทีเพราะความคิดเห็นอาจจไม่ตรงกัน ต้องรอฟังทางนั้นอีกที

Previous articleไฮไลท์ผลบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 หนองบัว พิชญ (ฟุตบอลไทยลีก)
Next articleนิโคล เทริโอ เคลียร์ชัด ปัดคบ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์