“ก้อง ห้วยไร่” แจงเหตุที่จะไม่รับละครอีกเพราะ!!

288

ได้ออนแอร์เสียที่ ละคร “นางฟ้าอสูร” ที่หนุ่มก้อง ห้วยไร่ แสดงไว้ตั้งแต่ 5 ปี ที่แล้ว พร้อมยอมรับว่าจะเป็นเรื่องแรกและเรื่องเดียวของตนเอง เพราะไม่ถนัดและไม่ค่อยมีเวลา

ล่าสุด ก้อง ห้วยไร ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุที่จะไม่รับเล่นละครอีกแล้วว่า ละคร นางฟ้าอสูร ตนเองได้เล่นไว้เมื่อตอนที่เพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ดังใหม่ๆ ด้วยที่เป็นเพลงลูกทุ่งภูธร ก็มีงานคอนเสิร์ตตามวัดและตลาดนั้นทั่วๆไป ซึ่งเมืองไทยวัดและตลาดก็มีเยอะ ทำให้งานชุกเป็นธรรมดา

เมื่อร้องเพลงบ่อยก็ไปสะดุดตาผู้กำกับละครของช่อง 3 ตอนแรกที่เขาติดต่อ โคตรจ๊าบ ยากที่จะปฏิเสธ แต่ผมก็ปฏิเสธผ่านผู้จัดการไปว่าไม่ไหวหรอกเพราะตัวเองพูดภาษากลางไม่ชัด เวลาพักผ่อนน้อยมาก และไม่มีประสบการณ์การเล่นละคร กลัวทำให้เค้าเสีย จากที่การพักผ่อนไม่เพียงพอและเล่นไม่เป็นธรรมชาติ ผมต้องเดินทางไปกลับวันละหลาย 100 กิโลเมตรเพื่อทั้งร้องและถ่ายละครเรื่องนี้ แต่สุดท้ายก็ถ่ายจนจบ

แล้วสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ดูละครเรื่องนี้เด็ดขาด แล้วสิ่งที่คิดก็เป็นอย่างที่ผมต้องการ ถ่ายปี 59 จนปี 64 ยังไม่มีวี่แววจะได้ออนแอร์ จนวันนี้ละครออนแอร์จบไปแล้ว 12 ตอน ถ้าจะถามผมว่าเรื่องจบอย่างไร ผมคงตอบไม่ได้เพราะมันนานเกินไปที่ผมจะจำได้ว่าเล่นอะไรไปบ้าง แต่ก็อยากฝากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกท่าน ส่วนสำหรับผมไม่ต้องเป็นกำลังใจให้ผม เพราะผมไม่เล่นมันอีกแล้ว

Previous articleนก ฉัตรชัย กับ นก สินจัย เผยวิธีแก้ปัญหาในชีวิตคู่
Next articleแฟนคลับตั้งฉายา! อ๋อม สกาวใจ ขึ้นแท่นเจ้าแม่ใบ้หวยโซเชียล