นก ฉัตรชัย กับ นก สินจัย เผยวิธีแก้ปัญหาในชีวิตคู่

195

นก สินจัย และ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช คู่รักในวงการที่ครองคู่กันมาถึง 33 ปี ออกมาเปิดใจเรื่องชีวิตคู่ว่าทุกคู่มีปัญหาหา การแก้ปัญหาบางครั้งมันต้องใช้เวลา และก้าวไปด้วยกัน

ล่าสุด นก ฉัตรชัย ควง ภรรยา นก สินจัย ออกมาเปิดใจวิธีการแก้ปัญหาที่หนักหนาที่เกิดในชีวิตคู่ โดยนก ฉัตรชัยยอมรับว่า “จริงๆแล้วมันไม่ง่าย มันไม่ง่ายเลยการที่อยู่ด้วยกัน แล้วมันเกิดเรื่องขึ้นมาเรื่องหนึ่ง แล้วเป็นเรื่องใหญ่ มันจะก้าวได้หรือไม่ได้ มันก้าวไปคนเดียวไม่ได้ ต้องก้าวไปพร้อมๆกัน ถ้าจะแยกก็ต้องแยกออกไปเลย ถ้าจะเจอกัน ต้องหาทางกลับเข้ามาเจอกันแล้ว คุยกันก้าวข้าม ปัญหานี้ออกไปพร้อมๆกัน”

ทางภรรยาเสริมว่า “ทุกปัญหาบางทีไม่ได้มีสูตรตายตัว มันแล้วแต่สถานการณ์แล้วแต่คู่ แล้วแต่คน อย่างของนกทำไมมีการไม่คุยกันเป็นปีๆ เพราะรู้ว่าถ้าคุยเลยมันอาจจะพัง หรือถ้าไม่คุยเลย ต่างคนต่างเดินแน่นอน บางทีเรารู้ว่าสภาพของเราบางทีบางอย่างมันต้องใช้เวลา เราก็ใช้ ใช้กับมันไปให้ทุกอย่างมันผ่อนคลายในตัวของมันเองบ้าง เบาบางไปตรงนั้นบ้าง ได้เห็นอะไรบ้าง

บางเรื่องบางปัญหาเราก็โพล่งออกไปเลย บางทีการโพล่งออกไปเลยก็ทำให้เห็นความคิดของกันและกัน ทำให้เห็นอีกมุมของอีกคน เขาคิดอย่างนี้เหรอ อ๋อไม่เคยรู้ไม่เคยคิดเลย มันไม่มีสูตรตายตัว ใครจะอยู่ด้วยกันได้นานแค่ไหน อย่างไร ทุกอย่างต้องปรับไปตามสภาพของคนสองคนด้วย และสิ่งแวดล้อมด้วย”

Previous articleบี๋ ธีรพงศ์ ยอมรับใจเสีย ฮันนี่เข้าโรงพยาบาล กลัวเป็นโรคแปลกๆ
Next article“ก้อง ห้วยไร่” แจงเหตุที่จะไม่รับละครอีกเพราะ!!