บี๋ ธีรพงศ์ ยอมรับใจเสีย ฮันนี่เข้าโรงพยาบาล กลัวเป็นโรคแปลกๆ

32

ได้เจอ บี๋ ธีรพงศ์ ที่กองถ่ายซีรีส์ ความรัก ความทรงจำ Love & Memory เลยถือโอกาสสอบถามเกี่ยวกับการป่วยของภรรยา ฮันนี่ ภัสสร ที่ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลไปเมื่อเดือนกันยายนว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ทางด้านสามี บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักเปิดใจเมื่อภรรยา ฮันนี่ ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนว่า วันนั้นตนเองถ่ายละครอยู่ที่สมุทรสาคร แล้วได้รับข้อความว่า ป่วยกำลังเข้าโรงพยาบาล ก็ตกใจ แต่ก็โชคดีว่าเป็นซีนสุดท้าย พอเสร็จก็รีบบึ่งรถมาเลย ตอนที่เขาแอดมิททางคุณหมอก็ยังบอกไม่ว่าเป็นอะไร เข้า ก็ยังสรุปไม่ได้ มารู้ตอนเช้าว่าเป็นลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษรุนแรง ผมก็มานอนข้างเขา ที่โรงพยาบาล

ซึ่งตนแรกก็ให้ลูกชายมาดูก่อนเพราะเรากำลังเดินทางมา โรงพยาบาลนี้เขาน่ารักเอาคุณฮันนี่ไปอยู่แผนกแม่และเด็ก เพดานเป็นรูปยานอวกาศ มีน้องหมีขับยานด้วย ก็นอนดูเพลินมากเลย เราพยายามไม่คิดมากจะให้ถึงเช้าเร็วๆ เพราะคิดว่าหมอจะเข้ามาใหม่ จะได้วินิจฉัยได้เร็ว เราก็คิดไปต่างๆนานา สมัยนี้มันมีโรคแปลกๆเยอะ นานมาแล้วนะที่เขาไม่เคยป่วยขนาดนี้ด้วย คุณฮันนี่หายเร็ว ซึ่งกำลังใจก็สำคัญ แล้ววอร์ดแม่และเด็กที่เราไปอยู่มันสบายใจ

ตอนนี้กลับไปทำงานแล้ว ตอนเขาเป็นเขาก็ชิลชิล เราสิที่เครียดมากกว่า เห็นพยายามชวนเขาคุยเรื่องอื่นไปให้เขาสบายๆ เปิดทีวีให้เขาดู คุณหมอก็ให้ระวังเรื่องอาหารในช่วงแรกๆเท่านั้น แต่เขาเป็นคนกินเก่ง กินทุกอย่างที่ขวางหน้า อย่างเวลาขับรถของกินจะอยู่รอบตัวเลย

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน เชลซี 1-1 เบิร์นลี่ย์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleนก ฉัตรชัย กับ นก สินจัย เผยวิธีแก้ปัญหาในชีวิตคู่