เฟี้ยวฟ้าว ขอตัดขาดกับ ผจก. ต่อไปนี้ทำอะไรกับใครไม่เกี่ยวข้องกัน

41

เฟี้ยวฟ้าว นักแสดงสายบุญ ออกมาประกาศตัดขาดกับผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งตอนนี้กลายเป็นอดีตผู้จัดการไปแล้ว หาไปทำอะไรกับใคร ตนเองไม่ขอรับผิดชอบ จนชาวเน็ตที่โอนเงินค่าทริปพม่าให้ ผจก.คนนี้ถึงขึ้นต้องทวงถาม

ล่าสุด นักแสดงอารมณ์ดี สายบุญพญานาค เฟี้ยวฟ้าว ได้ออกมาโพสต์ประกาศตัดขาดกับผู้จัดการส่วนตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยวในทุกๆกรณี โดยระบุว่า “#เฟี้ยว์ฟ้าว อิม ขอประกาศ ที่ตรงนี้ ว่าบุคคลที่เห็นในรูปนี้ ชื่อ ****#อดีตเคยเป็น ผู้จัดการให้กับทางอิม และ บริษัทอิม ปัจจุบันนี้ อิมได้ให้ บุคคลนี้ ออกจากการเป็นผู้จัดการ และ ให้ออกจากบริษัทของอิม ทุกๆอย่างแล้ว

ถ้าเกิดว่า ถ้าบุคคลนี้ได้แอบอ้าง เกี่ยวกับ อิม หรือ ถ้าบุคคลนี้ได้แอบอ้าง เกี่ยวกับ ทางบริษัทอิม ทางอิม ขอยืนยันว่า ทางอิม จะไม่เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ทุกกรณี จึงขอประกาศบอก…ณ ตรงนี้ ว่าทางเรา ให้บุคคล…ที่เห็นนี้ #ให้ออก จากการเป็นผู้จัดการ และ #ให้ออก ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ของบริษัทอิม #ต่อจากนี้ ในเรื่องงาน ละคร+พิธีกร + รายการทีวี + ทัวร์+ ออแกไนซ์ +ทีมผลิตรายการ ผลิตโฆษณาtv + ประชุม +งานสัมมนา+ ออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทุกๆสาขา ทุกแขนง ของอิม ให้ติดต่อ..คุณเบลล์ เพียงคนเดียวเท่านั้นนะคะ”

หลังจากที่เฟี้ยวฟ้าวลงโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาถามถึงการจ่ายเงินจองทริปพม่าไปว่า “ทริปจองพม่า ผ่าน ผจก.นี้ เมื่อปีที่แล้ว มันจำไป 10,000 บาท ค่ะ ต้องทำยังไงคะคุณอิม” ซึ่งสาวอิมยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนอะไร หรือตอบคำถามนี้เลย

Previous articleลีโอ พุฒ เป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ โชคดีตรวจพบหมอทันเวลา
Next articleลูกชายแจ้ง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” เป็นโรคไต ไม่ใช่ปอดทะลุ