ลีโอ พุฒ เป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ โชคดีตรวจพบหมอทันเวลา

379

หายหน้าไปเลยสำหรับ นักร้อง ลีโอ พุฒ หรือ พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ หลังจากมีครอบครัว ออกมาแชร์ประสบการณ์เฉียดตาย แน่นหน้าอก หลังจากตรวจละเอียดพบว่าเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องผ่าตัดด่วน

อดีตนักร้อง ลีโอ พุฒ ออกมาโพสต์เล่าอาการป่วยของตนเองที่ไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะหนักหนาสาหัสเช่นนี้ โดยระบุว่า ตนเองมีอาการแน่นหน้าอกหลังจากออกแรงยกของหนักหรือทำกิจกรรมต่างๆ โดยมีอาการร้าวลงรักแร้และแขนซ้าย ไม่มีอาการเรอเปรี้ยว แสบคออย่างที่กรดไหลย้อนควรจะเป็น ลองสักเกตอาการอยู่ 3 วันก่อนแล้วจึงมาพบหมอ พบปัญหาตอนที่เดินสายพาน หมอจึงให้ฉีดสีดูว่าเส้นเลือดไหนที่มีปัญหา

พบว่าเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ ตีบเยอะถึง 90% มีโอกาสสูงที่จะหลับไปเฉยๆ หัวใจวายเฉียบพลัน เหมือนพกระเบิดเวลา คงต้องเลิกบุหรี่ และใช้ชีวิตให้ระวังมากขึ้น ตอนที่ผ่าตัด นึกถึงแต่พระพุทธเจ้า เกจิอาจารย์ และลูก และทำใจได้ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด หลังจากผ่าตัดด้วยวิธีบอลลูนแล้ว

ก็จะพยายามทำความดี สร้างบุญกุศล เพื่อเป็นเสบียงเอาไว้ ได้เรียนรู้อะไรในวิธีที่ยาก เราไม่ได้อมตะที่จะต้องสะสมทรัพย์ไว้กับตัวมากเกินความจำเป็นโดยไม่รู้จักแบ่งปัน ชีวิตมันสั้นกว่าจะเปลืองเวลาไปกับโมหะทั้งมวล ต้องขอบคุณคุณหมอที่ช่วยดูแล ตอนนี้สบายดีแล้วพักฟื้น พักฟื้นสักหน่อยคงดี อยากไปที่ภูเขา นั่งโง่ๆ จำภาพสวยๆเอาไว้ สูดอากาศดี อยากจะรู้เหมือนกันว่าพ้นความเป็นความตายได้มันจะทำให้เรามองอะไรเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน

Previous articleท็อป ดารณีนุช ติดโควิด ATK หลายรอบเป็นลบ คาดว่าเชื้อน้อย
Next articleเฟี้ยวฟ้าว ขอตัดขาดกับ ผจก. ต่อไปนี้ทำอะไรกับใครไม่เกี่ยวข้องกัน