ท็อป ดารณีนุช ติดโควิด ATK หลายรอบเป็นลบ คาดว่าเชื้อน้อย

131

นักแสดง ท็อป ดารณีนุช ออกมาแจ้งว่าตนเองติดโควิด จากเพื่อนที่มารับไปร่วมงานกฐินที่จังหวัดอุดรธานี นั่งรถไปด้วยกัน เปิดหน้ากากทานขนม เครื่องดื่ม กันในรถ ส่วนที่เข้าไปกองถ่ายเพราะตรวจ ATK ซ้ำแล้วขึ้นผลเป็นลบ แต่ภายหลังผล RPC แจ้งว่าเป็นบวก น่าจะเกิดจากมีเชื้อน้อย ไม่ใช่ระยะแพร่เชื้อ

ล่าสุด ท็อป ดารณีนุช ออกมาบอกว่าตนเองติดโควิด จากเพื่อนที่ไปกฐินด้วยกัน นั่งรถกันตั้งแต่ตี 3 ถึง 3 ทุ่มกว่า โดยตนเองเจอเพื่อนคนนี้เพราะรถที่เช่ามากระจกมองข้างใช้การไม่ได้ เห็นว่าทัศนวิสัยอย่างนี้จะขับข้ามจังหวัดตอนช่วงตี 3 ตี 4 คงไม่ดี จึงโทรหาเพื่อนคนนึง แล้วก็อาสาขับรถไปส่งตนเองในเช้าวันที่ 30 ต.ค. พอกลับมาถึงกรุงเทพฯ

เริ่มทำงานในวันที่ 2 พ.ย.ถ่ายละคร “มาย ควีน” ตรวจ ATK รอบแรกขึ้น 2 ขีดจางๆ พอรอบ2 มีร่องรอยบ้างแต่แทบมองไม่เห็น พอรอบ 3 ก็ไม่ขึ้น ก็เลยขอไปตรวจ PCR ที่แล็บเพื่อความมั่นใจโดยไม่ได้เข้ากอง ผลจะออกตอนค่ำ ซึ่งตนก็ตรวจ ATK ที่แล็บอีก 2 รอบ ผลคือปลอดภัยทั้ง 2 รอบ เมื่อแล็บยืนยัน ทางกองเลยยอมให้กลับมาถ่าย 3 ฉาก

และตอนดึกผลตรวจ PCR ออกมาว่าเป็นบวก จึงโทรไปบอกกองทำให้ต้องยกกอง ตนเกิดความกังขาจึงโทรหาแล็บๆแจ้งว่าเชื้อคงมีปริมาณน้อยมากจึงตรวจซ้ำแล้วไม่เจอ น่าจะยังไม่ได้อยู่ในระยะแพร่เชื้อ โชคดีในความโชคร้ายที่พบเชื้อในระยะต้นๆก่อน ต้องขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้จริงๆ

Previous articleไฮไลท์บอล ไมนซ์ 1-1 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next articleลีโอ พุฒ เป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ โชคดีตรวจพบหมอทันเวลา