อายุต่างกันก็รักกันได้ เก่ง วาโย & เกรซ เดอะสตาร์ 11

126

เข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างหมอเก่ง วาโย อัศวรุ่งเรือง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กับ นักร้องสาว เกรซ เกวลิน พูลภีไกร หรือ เกรซ เดอะสตาร์ 11 โดยทั้งคู่ออกมาเปิดหัวใจเล่าเรื่องความรักผ่านรายการ “แฉ”

ล่าสุด หมอเก่ง ควง ภรรยาคนสวย เกรซ เดอะสตาร์ 11 มาพูดคุยเรื่องความรักต่างวัยของทั้งคู่ว่า โดยหมอเก่งกล่าวตนเองอยากแต่งงานนานมากแล้ว แต่ติดเรื่องของโควิดเกือบ 2 ปี จังหวะมันเลยไม่ได้ อยากให้โควิดผ่านไปก่อน เราก็เลยคิดว่าชีวิตต้องดำเนินต่อไป ก็เลยขอแต่งงาน ช่วงแรกที่มีข่าวว่าคบกับเกรซ ทางพ่อแม่ผมยังไม่ทราบ แต่มันเหมือนข้ามขั้นไป

คุณแม่เขารู้สึกว่าเขารู้ที่หลังคนอื่น ท่านก็ถามเยอะ ทำไมถึงทำแบบนี้ ทำไมถึงตัดสินใจแบบนี้ ด้วยตัวผมไม่ได้ให้คุณค่ากับพีธีกรรม ทะเบียนสมรส เอามาการันตีความรักไม่ได้ ด้วยผมอยากมีลูกก็เลยอยากทำให้มันถูกต้อง แต่พอช่วงเตรียมงานเริ่มไม่อยากมี เพราะช่วงนี้มันมีอะไรไม่แน่นอนเยอะ ที่ดูเป็นคนเข้มงวดเพราะเราอยากให้เขาดี อยากช่วยเขาปรับปรุงแก้ไข

ทางด้านภรรยา เกรซ ประทับใจที่พี่เขาเป็นสุภาพบุรุษเวลาไปไหนจะขออนุญาตแม่ก่อนเสมอ เปิดประตูรถให้ ยอมรับเรื่องความต่างของอายุ ต้องใช้ความอดทนและเข้าใจมา ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องดุขนาดนี้ ตอนนี้หนูโตขึ้น ความคิดก็โตขึ้น คิดว่าเลิกผู้ชายไม่ผิด เขาไม่เคยย่ำอยู่กับที่ มีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ชีวิตเรามีคุณค่า

Previous article“พีท ทองเจือ” ยันไม่ผ่าตัด “น้องโรเตอร์” แม้แพทย์เก่งที่สุดในไทยแนะนำ
Next article3 หัวใจหลักที่ต้องคิดก่อนตัดสินใจใช้บริษัทให้เช่าคลังสินค้า