“โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ป่วยหนัก ปอดทะลุ รอผ่าตัด

154

คราวๆนี้แฟนตลกๆคงขำไม่ออก เมื่อ “เป็ด เชิญยิ้ม” ออกมาแจ้งว่า “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ป่วยหนักถึงขั้นปอดทะลุ เดินไม่ได้ ต้องใส่แพมเพิร์ส ล่าสุดตลกอาวุโส เป็ด เชิญยิ้ม ได้เปิดใจเกี่ยวกับตลก “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ว่าอาการหนักมาก เพราะปอดทะลุเนื่องจาการสูบบุหรี่จัด ตอนนี้เดินไม่ไหวเหนื่อยมาก ผ่านรายการ “Apop Today” ถึงตลก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ถึงอาการป่วยหนัก

รอการผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาลว่า “ตอนนี้ โป๊งเหน่ง มีอาการปอดทะลุ ตนทราบเรื่องนี้จาก “นุ้ย เชิญยิ้ม” เมื่อไม่นานมานี้ ทราบข่าวแล้วก็รู้สึกตกใจ ก่อนหน้านี้มีการขอคิวไป 3-4 ครั้งให้มาอัดรายการ แต่โป๊งเหน่งก็จะบอกว่าคิวไม่ได้ได้ ไม่สะดวก มารู้อีกทีคืออยู่โรงพยาบาลแล้ว อาการค่อนข้างหนัก ปอดทะลุหนัก ต้องใส่แพมเพิร์ส เดินไม่ได้ เดิน 3 ก้าวก็เหนื่อยแล้ว เพราะปอดทะลุ กำลังรอผ่าตัด

ตนก็ติดต่อไปญาติของ โป๊งเหน่งว่าจะเอายังไงต่อไป จะให้ช่วยเหลือดูแลยังไงก็ต้องว่ากันอีกที เพราะตนสนิทกับโป๊งเหน่งมาก ทำงานกันมานาน อยู่บนถนนตลกกันมากว่า 20-30 ปี เหมือนคนในครอบครัว ตอนที่แข็งแรงโป๊งเหน่งไม่ดูแลตัวเอง สูบบุหรี่จัดมากจนปอดทะลุ เลิกบุหรี่ไม่ได้สักที รู้สึกเป็นห่วงพอสมควร”

ทางด้านภรรยา เปิดเผยว่า “อาการไม่ค่อยดี ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์และอีกอย่างถ้าได้เห็นข่าวอาการก็จะยิ่งทรุดลงไปอีก เพราะตอนนี้ก็นอนอยู่กับที่ ดูแต่ข่าว อยู่โรงพยาบาลมาเป็นอาทิตย์แล้ว อาการดีขึ้นกว่าตอนแรก กังวลว่าถ้าดูข่าวมากก็จะทรุดอีก เนื่องจากสภาพจิตใจไม่แข็งแรง”

Previous article“ทูน หิรัญทรัพย์” เปิดใจคบสาวอายุน้อยกว่า 20 ปี พร้อมเปิดตัว
Next article“จิ้งหรีดขาว” ทำใจไม่ได้สูญเสียแม่ ร้องไห้ตลอด