“ทูน หิรัญทรัพย์” เปิดใจคบสาวอายุน้อยกว่า 20 ปี พร้อมเปิดตัว

24

พระเอกตลอดกาลจริงๆ ทูน หิรัญทรัพย์ ที่จะผ่านไปกี่ปีๆก็ยังดูหล่อ ออกมาเปิดใจกลางรายการว่าหัวใจไม่ว่างมา 4 ปี แล้ว กำลังคบหากับคนในวงการอายุน้อยกว่าตนถึง 20 ปี พร้อมเมื่อไหร่จะเปิดตัวทันที

ล่าสุดนักแสดง ทูน หิรัญทรัพย์ ควงลูกสาว “น้องน้ำตาล” เปิดใจกลางรายการ “คุยแซ่บshow” ว่าหัวใจเป็นสีชมพูมานานแล้ว ยอมรับตนเองกำลังคบหาดูใจกับคนในวงการเป็นฟรีแลนซ์ อักษรย่อชื่อเล่น K ไม่ใช่คนสวยอะไรแต่จิตใจน่ารัก เป็นกุลสตรี คุยสนุก พอเราทำงานเครียดเขาก็พยายามคุยกับเราให้ผ่อนคลาย ลืมงานได้ชั่วคราว

จุดเริ่มต้นจากที่เป็นเพื่อน แล้วพัฒนามาเป็นคนรู้ใจ ดูแลซึ่งกันและกัน ก็คิดว่าอีกไม่นานคงปิดไม่มิดแล้ว แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับฝ่ายหญิงด้วยว่าเขาพร้อมเมื่อไหร่ ถึงจะคบกันมาถึง 4 ปี แต่ลูกสาว “น้องน้ำตาล” ก็ยังไม่เคยเจอ เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของลูก เคยมีครั้งหนึ่งที่พาคนที่คุยมาพบลูก มาแนะนำกับลูก เขาก็ไม่ยอมคุยกับผมไปสักพักนึง

แล้วก็ร้องไห้ ก็เลยกลัวเขาจะคิดว่ามาแย่งความรักของเขาไป ซึ่งทางน้องน้ำตาลเปิดใจว่า ด้วยประสบการณ์ครั้งนั้นพ่อเลยกล้าพาคนนี้มาแนะนำหรือเปล่า แต่หากพ่อมีความสุขก็ดี คบกันแล้วดีขึ้นก็เต็มที่เลย ถ้าไม่ใช่คนที่มีภัยร้ายอะไรก็โอเค ถ้าจะเป็นครอบครัวกับคนนี้ก็โอเค จริงอยากให้พ่อมีความสุขที่สุด ทุกอย่างอยู่ที่คุณพ่อมากกว่า

Previous article“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ช็อก พบเป็นลิ้นหัวใจรั่วขั้นสุดท้าย เสี่ยงตายได้ตลอด
Next article“โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ป่วยหนัก ปอดทะลุ รอผ่าตัด