“แซม ยุรนันท์” นำความเป็นไทยสู่โรงแรมที่เยอรมัน

127

แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี นักแสดงรุ่นเก๋าที่ยังคงความหล่อไว้ได้ตลอดกาล นอกจากจะมากความสามารถด้านการแสดงแล้ว ยังทำธุรกิจเก่งอีกด้วย ตอนนี้กลายเป็นเจ้าของโรงแรมในประเทศเยอรมันไปเสียแล้ว

ล่าสุด แซม ยุรนันท์ ออกมาเปิดใจกับการเป็นเจ้าของโรงแรม Panacee Grand Hotel Romerbad เมือองบาเดนไวเลอร์ ประเทศเยอรมนี ว่า “”เป็นความภูมิใจของคนไทย ที่ไปทำธุรกิจต่างประเทศ และได้รับการยอมรับจากเจ้าของประเทศ..ให้นำธงชาติไทยมาประดับด้านหน้าโรงแรม ซึ่งเป็นบ้านเลขที่1 ของเมือง พนักงานยอมแสดงความเคารพลูกค้าด้วยการไหว้แบบไทยๆ อย่างสวยงามพร้อมกล่าวสวัสดีครับ และขอบคุณค่ะ

รวมทั้งอาหารไทยและบริการแบบไทยๆได้รับการชื่นชมอย่ามาก ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับแต่ก็ไม่ยากเกินไป.. ภูมิใจที่ได้ทำและทำได้ ภูมิใจในความเป็นไทยครับ #solfpower #ความเป็นไทยสู่สากล” สำหรับโรงแรมนี้ สร้างตั้งแต่ปี ค.ศ.1823 มีอายุกว่า 200 ปี ตัวอาคารโรงแรมจึงเป็นทรงคลาสิคขนาดใหญ่ ชูคอนเซปต์ว่าเป็นโรงแรมเพื่อสุขภาพ เพราะโรงแรมตั้งอยู่ในเมืองที่มีอากาศดีอันดับต้นๆของโลก มีแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ

โรงแรมแห่งนี้เป็นบ้านเลขที่ 1 ของเมือง ทำให้ได้รับสิทธิ์พิเศษในการนำน้ำแร่ธรรมชาติมาใช้ในโรงแรมได้ โรงแรม Panacee Grand Hotel Romerbad เป็นโรงแรมขนาดกลางมีห้องพักทั้งหมด 71 ห้อง มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องรับประทานอาหาร สปา ทางแซม ยุรนันท์ได้เปิดทรีตเมนท์แบบไทย ทั้งนวดไทย ประคบสมุนไพรไทย ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในหมู่ชาวเยอรมัน

Previous articleไอซ์ พาริส & บิวกิ้น ร้องเพลงโปรโมตเอเชียนเกมส์ 2022
Next articleกาย รัชชานนท์ เตรียมพร้อมส่งลูกไปโรงเรียน