“แม่นวลนง” ลั่น แพนเค้ก-พี่หมี พร้อมเมื่อไหร่แต่งทันที

83

เป็นคู่รักสายบุญ นักแสดงสาวแพนเค้ก เขมนิจ กับสารวัตรหมี ที่แฟนต่างก็ลุ้นอยากได้ยินข่าวดีของทั้งคู่เสียที่ ทางคุณนวลนง คุณแม่ของแพนเค้ก ลั่นถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ส่วนสินสอดไม่เรียกอะไรเลย เพราะพี่หมีดูแลครอบครัวเราอย่างดี

ล่าสุดคุณแม่นวลนง ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับแต่งงานของลูกสาวว่า เห็นว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว และตอนนี้ทั้งคู่ก็เรียนจบด็อกเตอร์กันเรียบร้อยแล้วด้วย เรื่องฤกษ์ก็รอให้พี่หมีเป็นคนจัดการ ส่วนเรื่องสินสอด แม่ไม่ได้เรียกอะไรเลย เพราะพี่หมีก็ดูแลครอบครัวมาตลอด

เรื่องสินสอดจึงไม่ใช่เรื่องสำคัญ ดูแลกันอย่างดีสำคัญที่สุด พ่อแม่พร้อมสนับสนุนส่งกำลังใจ พี่หมีเป็นคนที่น่ารักมาก สม่ำเสมอ ดูแลลูกสาวแทนแม่ได้ สบายใจได้เลย แพนทำอาหารไม่เป็น ก็ทำกับข้าวให้เอง ล้างจานให้ ทานข้าวตรงไหน พี่หมีก็ล้างจานให้ แพนไม่ต้อง พี่หมีทำกับข้าวให้ แพนก็จัดโต๊ะให้ ทำหน้าที่ชดเชยกันได้ดี

ทางแม่เองก็ได้สอนวิถีการเป็นแม่บ้านเบื้องต้นให้น้องแพนเค้กไปแล้ว แต่แต่โดยรวมเมื่อเขาอยู่ร่วมกันเขาต้องตกลงกันเอง พี่หมีมีความเป็นพ่อบ้าน เขาได้หมด ออกนอกบ้านเขาก็เป็นแบบนี้ พี่หมีน่ารัก เขารักกันต่อเนื่องยาวนาน เขาก็ดูแลลูกเราได้ สบายใจไม่รู้สึกห่วง ส่วนเรื่องทายาทก็ให้คุยกันว่าจะมีหรือไม่มี ถ้าเขาพร้อม ทางแม่ก็พร้อมจะช่วยเลี้ยง แต่ถ้าเขาตัดสินใจว่ายังไม่มีก็ไม่เป็นไร

Previous articleบิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ซาบซึ้ง ได้พระราชทานเพลิงศพ แม่ปรางทิพย์
Next articleไอซ์ พาริส & บิวกิ้น ร้องเพลงโปรโมตเอเชียนเกมส์ 2022