เต๋อ ฉันทวิชช์ รับบทผีครั้งแรก สนุกได้แกล้งคน

65

เรียกเรตติ้งได้ดี สำหรับคุณผี “อานนท์” นำแสดงโดยหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่พลิกบทบาทมารับบทผีเป็นครั้งแรกในชีวิต แถมยังถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ทำเอาแฟนติดกันงอม ทางเจ้าตัวบอกสนุกทำอะไรแปลกให้นักแสดงคนอื่นตกใจ

ล่าสุดเต๋อ ฉันทวิชช์ ได้มาเผยความรู้สึกกับบทบาทนี้ว่า “การเล่นเป็นผีเต็มตัวครั้งแรก ตอนแรกผมคิดในใจว่ามันต้องสนุกแน่ ๆ เลย เพราะว่าเราสามารถทำอะไรก็ได้ในซีนโดยที่ทุกคนห้ามรีแอคกับเรา เพราะว่าทุกคนจะไม่เห็นเราไง แต่พอถึงเวลาจริง ๆ มันมีสิ่งหนึ่งที่ตามมาคือความเหงาครับ

เพราะว่ามันเหมือนเราเป็นส่วนเกินในซีน ทุก ๆ ซีน คือทุกครั้งเวลาที่เราเล่นกับคนอื่น ตาเราก็ต้องไปโฟกัสที่เดียร์น่าตลอด เพราะเป็นคนเดียวที่เห็นเรา เราก็เลยรู้สึกเหงา ๆ ครับ คือในซีนก็จะมีเดียร์น่าคนเดียวที่เข้าใจคอยให้อานนท์ปรับทุกข์ แต่มันก็มีความสนุกตรงที่เราเป็นผีจะทำอะไรก็ได้ในซีน เราอยากทำให้เขาเห็นเรา ไม่ว่าจะด้วยวิธีการไหนก็ได้ เอาหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ตะโกนเสียงดัง ๆ บางทีผมปรบมือขึ้นมาดัง ๆ จนนักแสดงที่เข้าฉากตกใจ

แต่เขาต้องไม่เห็นผมไง หลัง ๆ ก็กลายเป็นความสนุกส่วนตัวของผมเหมือนกันครับ ก็จะทำอะไรแปลก ๆ ให้เขาตกใจ จะว่าแกล้งก็ไม่เชิง เพราะว่ามันก็เหมือนเป็นหนึ่งในตัวละครเราด้วย ยังไงก็ฝากละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย เรื่องนี้ มันมีข้อคิดเยอะมากครับ”

Previous article“ขวัญ อุษามณี” แย้มแฟนหนุ่มคบมา 1 ปี
Next articleบิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ซาบซึ้ง ได้พระราชทานเพลิงศพ แม่ปรางทิพย์