“ขวัญ อุษามณี” แย้มแฟนหนุ่มคบมา 1 ปี

82

นักแสดงสาวมากความสามารถ ขวัญ อุษามณี ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้คุณแม่ไฟเขียวให้มีแฟนแล้ว อยากให้ตนเองแต่งงาน

ก่อนหน้านี้ทางด้าน นักแสดงสาว ขวัญ อุษามณี ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความรัก ตอนนี้คบกับหนุ่มนอกวงการ ทางคุณแม่อนุญาตให้มีแฟน อยากให้ลูกสาวแต่งงาน ซึ่งตนเองก็อยากแต่งงานแล้ว อยากมีคู่ชีวิตที่พึ่งพิงได้ ถ้าถึงเวลาก็จะบอก ก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ แต่รอให้ชัวส์ก่อน ถ้ารีบร้อนมากไป อาจจะมานั่งเสียใจภายหลัง

ขวัญเองมีเป้าหมายของตัวเองอยู่แล้ว่า ถ้าไม่เจอคนที่เข้ากับขวัญได้จริงๆ ก็จะขออยู่คนเดียว ทำงานเยอะๆเพื่อจะได้ดูแลตัวเองได้ แต่ถ้ามีอีกคนมาดูแลเรา เป็นผู้นำชีวิตที่ดีและตลอดไปก็ยินดี ซึ่งคนที่คบกันมาก็ปีกว่าๆแล้ว ทุกวันนี้ที่มีเขาก็รู้สึกดี ถามว่าคาดหวังวันที่อีกฝ่ายคุกเข่าขอแต่งงานไหม ก็ไม่ได้คาดหวัง รอแต่ก็กลัว หลายอารมณ์หลายอย่าง อายุ 33 แล้ว

อยากมีความสุข แต่ก็กลัวความผิดหวัง และล่าสุดสาวขวัญ ได้เปิดใจบอกใบ้ลักษณะของหนุ่มที่กำลังคบกันอยู่ผ่านทางรายการ “3แซ่บ”ว่า “พี่เค้าเป็นคนเก่งค่ะ แล้วก็เป็นคนฉลาด รักความยุติธรรม มีพอมีคนนึงที่มาเป็นหลักให้เรา ก็อาจจะมีความคล้ายกับสิ่งที่เรายึดเหนี่ยว เราก็รู้สึกว่าเราเคารพ ซึ่งไม่ใช่ตำรวจหรือราชการ เป็นอาชีพนึงที่เป็นคนดี เขาเป็นหน้ากากทักซิโด้ของขวัญ เพราะเธอคือเซเลอร์มูน ก็ทุกอาชีพก็เป็นคนดีหมดแหละ ก็เดาเอา”

Previous articleเต๋อ ฉันทวิชช์ – ใหม่ ดาริกา คิดแค่ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งมีความสุข
Next articleเต๋อ ฉันทวิชช์ รับบทผีครั้งแรก สนุกได้แกล้งคน