เต๋อ ฉันทวิชช์ – ใหม่ ดาริกา คิดแค่ทำให้อีกฝ่ายหนึ่งมีความสุข

73

กลายเป็นคู่รักสายหวาน ที่หมั่นเติมความรักให้กันตลอด สำหรับนักแสดงสาว ใหม่ ดาริกา กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ แต่เจ้าตัวกลับบอกว่าแค่ทำให้อีกฝั่งหนึ่งความสุขก็เท่านั้น

ล่าสุดเจอหนุ่ม เต๋อ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรักว่า พวกเราไม่ได้เติมหวานให้กันเลย เราแค่มีความคิดที่ตรงกันว่า การที่เรามาคบกัน มาศึกษากันเราพยายามทำให้อีกฝั่งหนึ่งมีความสุข พื้นฐานมันมาจากจุดนั้น แต่ละวันมันเหมือนเติมพลังบวกให้กันไปเรื่อยๆ ในแต่ละวันยอมรับว่าเมื่อก่อนในช่วงที่คบกัน

หลายคนจะเป็นห่วงกลัวว่าน้องจะมาหลอกผม กลัวน้องจะทำให้ผมเสียใจ คือเราสองคนรู้ว่าความเป็นจริงแล้วมันคืออะไร ณ วันนั้นมันก็มีคนที่บอกว่าดูไม่เหมาะสมกัน เดี๋ยวก็เลิกกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาครับเพราะว่าเราเป็นคนที่ทุกคนรู้จัก ทุกคนเคยเห็น เขาก็จะมีความคาดหวังในตัวของเราแตกต่างกันไป แต่เรา 2 คนรู้ว่าในความคาดหวังของแต่ละคนคือความสุข เพราะฉะนั้นแค่เราอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมันก็จบ

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ความสุขมันก็ไม่เคยลดลง มีแต่เพิ่มขึ้น ยิ่งผมได้รู้จักเขามากขึ้น ยิ่งรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่ารักมากและหาได้ยากในโลกใบนี้ เพราะเขาดูแลเทคแคร์คน ใส่ใจคนรอบข้าง เขาพยายามทำให้คนที่อยู่รอบตัวเขามีความสุขไปกับเขาตลอด ถือว่าเราโชคดีมากที่ได้มาเจอ ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่มี แค่ทำให้ทุกวันให้มีความสุขไปเรื่อยๆ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล 2-2 ไบรจ์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ขวัญ อุษามณี” แย้มแฟนหนุ่มคบมา 1 ปี