หนุ่ม กรรชัย ไม่เห็นด้วยกับ หนึ่ง จักรวาล อยากให้คิดถึงสิทธิของเด็ก

37

รายการโหนกระแส พูดคุยกับ หนึ่งจักรวาล เกี่ยวกับประเด็นร้อนตอนนี้ ซึ่งทางด้านหนุ่มแจงว่าหลังจากรายการจบแล้วจะไม่มีเทปย้อนหลังให้ชม เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของเด็กน้องยังต้องโต ใช้ชีวิตในสังคม หากวันหนึ่งไหค้นหาและเจอภาพ เรื่องราว คงรู้สึก

ล่าสุดหนุ่ม กรรชัยยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ผมไม่เห็นด้วย แต่ต้องเข้าใจในเรื่องของการเลี้ยงลูกของแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน แต่ผมไม่ทำแบบนี้ ผมจะค่อนข้างสตริ้ก ผมไม่เคยอาบน้ำกับลูกสาวเลย มายูอาบน้ำแม่จะเป็นคนอาบ

แต่ก็มีบ้างที่บางครั้งเวลาจะออกไปทำงาน ก็มีการมากอด มาหอม จุ๊บปากกันบ้าง และโดยเฉพาะเวลาอยู่ที่บ้าน ผมถึงขั้นนั่งปัสสาวะ เพราะกลัวว่าวันหนึ่ง ลูกสาวอาจจะเปิดมาเห็นก็ได้ ทุกวันนี้เลยกลายเป็นผู้ชายที่นั่งปัสสาวะ หนุ่มบอกอีกว่า เข้าใจในวิธีแสดงความรักของแต่ละบ้านและตัวของ หนึ่ง จักรวาล คงจะไม่ได้มีพฤติกรรมล่วงละเมิดลูกตัวเอง ก็เรื่องนี้ก็เหมือนกับมีสีดำมาติดอยู่ที่จมูกของตัวเอง แต่มองไม่เห็นก็อาจจะคิดว่าไม่มีอะไรผิดปกติ

แต่คนอื่นเขามาเห็น แล้วเขาก็มาเตือนคุณ คุณก็เช็ดออก เรื่องมันก็จบ คุณหนึ่ง ต้องเอากลับไปพิจารณาเรื่องของสิทธิของเด็กแต่ถ้าเราไปจับก้นแล้วเราบอกไม่เป็นไร มันคือการแสดงความรัก เด็กเขาอาจจะมีจินตนาการหรือมโนภาพของเขาต่อไปว่าสิ่งแบบนี้เป็นสิ่งที่ถูก มันมีเยอะแยะที่ต้องเรียนรู้”

Previous articleแค่ “คะ” “ค่ะ” ผิด ต้องเกลียด ลาล่า ขนาดนี้เลยหรือ
Next articleฝันถึงการปั่นจักรยาน สามารถบอกอะไรได้บ้าง