ภรรยา หนึ่ง จักรวาล แจงมีขอบเขตแสดงความรัก ขอบคุณที่เป็นห่วง

48

หลังจากมีดราม่ากับการแสดงความรักต่อลูก ของหนึ่ง จักรวาล ว่าไม่เหมาะสมอย่างมาก ทางภรรยาคุณตุ๊กติ๊ก ออกมาขอบคุณกับความหวังดี แต่กาเลี้ยงดูลูกแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน

คุณตุ๊กติ๊ก ได้กล่าวว่า “เพิ่งเห็นข่าว รู้สึกตกใจนิดหน่อย แต่คลิปที่ออกมาตนเป็นคนถ่ายเอง ซึ่งสามีไม่ได้จับก้นลูกสาว แต่อีกฝ่ายดันลูกเพราะลิฟต์เปิดออกมาพอดีแล้วลูกยังไม่ยอมเดิน ด้วยความที่ลูกสาวอายุ 9 ขวบ แต่น้องดูเป็นคนตัวโตไปหน่อยเลยทำให้คนอาจจะคิดไปในทางอื่นได้ไม่โทษคนคิดต่าง

เพราะทุกคนสามารถคิดและสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เขาแค่เป็นห่วง ซึ่งในมุมของแม่รู้อยู่แล้วว่าลูกสาวต้องโตขึ้นเรื่อย ๆ เราจะไม่สามารถแสดงความรักกันแบบนี้ได้อีกแล้ว เรามีขอบเขตว่าเราแสดงความรักกับลูกได้แค่ไหน และทุกวันนี้เราก็นอนด้วยกัน กอด หอมกัน เป็นปกติที่ในบ้านอย่างสามีเป็นคนที่รักและสนิทกับแม่มาก กอดหอมแม่ประจำ เลยรู้ว่าเขาแสดงความรักแบบไหน

ซึ่งการเลี้ยงดูลูกในแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน คนเรามีแนวทางการเลี้ยงลูกไม่เหมือนกัน เขายังบอกลูกเลยว่าพอลูกโตขึ้น ป๊าหอมและกอดแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ และลูกห้ามใส่กระโปรงสั้น อย่าไปทำแบบนี้กับใคร อย่าให้ใครหอม เขาจะเตือนและสอนลูกเสมอ…ต้องขอบคุณมากจริง ๆ ที่มาเตือนให้เราได้คิดและระวังมากขึ้น เรื่องแบบนี้มันเตือนกันได้และเราจะระวังมากขึ้นจริง ๆ

Previous articleหนึ่ง จักรวาล ขอโทษ จะระวังการแสดงความรักต่อลูก
Next articleแค่ “คะ” “ค่ะ” ผิด ต้องเกลียด ลาล่า ขนาดนี้เลยหรือ