หนึ่ง จักรวาล ขอโทษ จะระวังการแสดงความรักต่อลูก

111

หลังจากที่ หนึ่ง จักรวาล โปรดิวเซอร์คนดัง ได้ลงคลิปตนเองกับลูกสาว ที่มีทั้งการจับก้น การจับพุง รวมถึงการกอดลูกโดยเอามือเข้าไปในเสื้อ กลายเป็นกระแสดราม่า ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่าไม่เป็นพฤติกรรมการแสดงความรักของหนึ่ง-จักรวาล ว่าไม่เหมาะสม เข้าข่ายอนาจาร จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล ติดเทรนด์โซเชียล

ล่าสุดหนึ่ง จักรวาลได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวและขออภัย จะระมัดระวังการแสดงความรักกับลูกให้ดีกว่านี้ โดยระบุว่า “จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้ เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขออภัยและขอบคุณทุกคน ที่เป็นห่วง เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม …ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น ที่มองว่าไม่สมควร

ต่อจากนี้ ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับ และผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน หนึ่ง จักรวาล #สนับสนุนให้รักครอบครับ #หนึ่งจักรวาล #1jakkawal” หลังจากนั้นก็มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตเข้ามาไม่หยุด เช่น “ควรปรับพฤติกรรมนะคะไม่ใช่จะมาบอกว่าระวังการลงโซเชียล เอ็นดูลูก รักลูกก็ควรมีขอบเขตให้เขาบ้างนะคะ การแสดงความรักก็มีอีกหลากหลายมันไม่สมควรแสดงความรักแบบนี้เลย มันดูเป็นการล่วงละเมิดคะ”

“ด้วยความหวังดีนะคะ เราไม่รู้ว่าเพราะความเอ็นดู หมั่นเขี้ยวในตัวลูกเลยทำแบบนั้น หรือคุณอาจจะชอบที่จะทำแบบนั้นหรือเปล่า อยากให้ทบทวนตัวเองและปรึกษาจิตแพทย์นะคะ ก่อนที่ลูกสาวจะโตไปมากกว่านี้ค่ะ”

Previous articleกรมธรรม์ หมายถึงอะไร? ทำความรู้จักกันให้ดีก่อนเลือกซื้อสักฉบับ
Next articleภรรยา หนึ่ง จักรวาล แจงมีขอบเขตแสดงความรัก ขอบคุณที่เป็นห่วง