ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ ชาวภูเก็ตต้าน ประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ

141

จัดงานประกวดนางงามไม่ใช่เรื่องง่ายแล้ว เมื่อชาวภูเก็ตไม่ต้อนรับนางงามจากเวทีประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 มาจัดที่ภูเก็ต อีกทั้งบางประเทศปฏิเสธส่งสาวงามเข้าร่วมเพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยที่ภูเก็ต จากกรณีการฆ่าสาวชาวสวิตฯขณะเดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ต ทำเอาผู้จัด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ปวดหัว แต่ก็ยังยืนยันว่างานไม่ล่มแน่นอน

ล่าสุดณวัฒน์ อิสรไกรศีลได้ออกมาชี้แจ้เรื่องดังกล่าวว่า ยอมรับว่ามีคนภูเก็ตบางกลุ่มที่ไม่ต้อนรับ ต่อต้านไม่อยากให้ทางกองไปจัดประกวดที่ภูเก็ต ซึ่งคนพวกนี้ไม่ได้คิดถึงประโยชน์ของส่วนรวม แต่คิดแต่เรื่องการเมืองเป็นหลัก ทางเราเองมีจุดยื่นชัดเจนว่าเป็นเวทีนางงามเพื่อประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตามผมก็ยังได้รับแรงเชียร์ และกำลังใจจากคนภูเก็ตเยอะ บอกว่าให้มาจัดเถอะ เพื่อทำให้เศรษฐกิจภูเก็ตคึกคักขึ้น เพราะตอนนี้ภูเก็ตแย่จริงๆ ครั้งล่าสุดที่ผมเดินทางไปภูเก็ตก็มีโรงแรมปิดโรงแรมร้างหลายแห่ง ร้านอาหารก็ปิดไปเยอะมาก รู้สึกสะเทือนใจ ส่วนทเรื่องที่บางประเทศไม่ส่งสาวงามเข้าประกวดเป็นจริงอย่างนางงามจากสวิตเซอร์แลนด์

เพราะมีข่าวฆาตกรรมแหม่มชาวสวิตณที่เข้ามาเที่ยวตามโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket sandbox) ซึ่งข่าวนี้เป็นข่าวใหญ่มาก เป็นข่าวสำคัญที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลย การที่นางงามจากสวิตณจะมาประกวดที่ภูเก็ตก็จะทำให้คนที่สวิตฯไม่สบายใจ ไม่พอใจได้ ปีนี้นางงามก็เลยของดเข้าร่วมงาน ทำให้นางงามที่ประกวดปีนี้อาจจะน้อยกว่าปีที่แล้ว รวมถึงสถานการณ์โควิดด้วย

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เกตาเฟ่ 0-3 เซลต้า บีโก้ (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article“ซาร่า คาซิงกินี” เจอคำดูถูก หลังหันมาขายปลาร้า