ดีเจภูมิ เปิดใจเลิกน้องนุช ต่างคนทำตามฝัน

1053

คบหาดูใจกันมาถึง 2 ปี แต่ก็ต้องลดสถานะเหลือเพียงพี่น้อง ดีเจภูมิ ตั้งสง่า กับ นุช จิตรภักดี ทั้งเปิดใจว่าไม่ได้มีมือที่3 หรือทะเลาะกัน แต่เพราะจุดมุ่งหมายในชีวิตที่ต่างกัน ก็ให้โอกาสทำในสิ่งที่ตนเองอยากทำกันไป ส่วนในอนาคตอาจจะกลับมาเจอกันอีกก็ได้

ล่าสุด ดีเจภูมิ กับ นุช จิตภักดี ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านทรางช่อง DJ Poom ดีเจภูมิแจงทุกประเด็นเลิกันกันจริงหรอ EP.141ว่า จริงๆเลิกกันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ไมได้มีมือที่ 3 ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน พอมาถึงจุดหนึ่งเรามองเป้าหมายของแต่ละคนต่างกัน

ตอนนี้นุชมีเป้าหมายที่ชัดเจนแล้วคือการทำเพจ เดือนแรกได้เงิน 5 หลัก เดือนที่ 2ได้ 5 หลัก และเดือนนี้ได้ 6 หลัก และฝันอยากจะปลดหนี้ให้ครอบครัว ตอนนี้ทุกคนในไร่จิตภักดีทำงานกันหมด พ่อ แม่ น้องสาว น้องเขย พี่ชาย ฉะนั้นการที่นุชจะไปอยู่กรุงเทพ แล้วทิ้งตรงนี้คงไม่ได้ ส่วนตัวผมก็ต้องทำธุรกิจที่กรุงเทพจะทิ้งมาอยู่ที่นี้ไม่ได้เช่นกัน

ทำให้การเดินทางของเราสองคนแยกกัน เราก็ไม่อยากรั้งกันไว้ ทุกคนต้องคว้าโอกาสเอาไว้ เราทั้งคู่ไปลุยในทิศทางของตัวเองให้เต็มที่ก่อน ส่วนในอนาคตอาจจะกลับมาใหม่ก็ได้ ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน ตัวผมเองดีใจที่เห็นน้องนุชและครอบครัวมาไกลขนาดนี้ ยังไงก็จะกลับมาที่ไร่เรื่อยๆแน่นอน

Previous articleออย ธนา – เธอ รวรีย์ ออกมาเคลื่อนไหว หลังมีข่าวรักร้าว
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เกตาเฟ่ 0-3 เซลต้า บีโก้ (ฟุตบอลลาลีก้า)