“ซาร่า คาซิงกินี” ตอกกลับ หากห่วงความรู้สึกเด็กหยุดด่าพ่อแม่เขา

41

หลังจากที่โพสต์ระบายความอึดอัดใจที่ถูกคนทำร้ายไม่จบไม่สิ้น จนทุกวันนี้ต้องท่องคำว่า “อดทน” และทำทุกอย่างเพื่อลูกเท่านั้น แต่ไม่เคยเอาอารมณ์มาลงที่ลูก

ล่าสุดซาร่า ได้โพสต์ฟาดกลับชาวเน็ตที่เป็นห่วงกลัวว่าตนเองจะเอาอารมณ์ไปลงที่ลูกว่าตนเองไม่เคยเอาอารมณ์ไปลงที่ลูกๆ จะสังเกตได้จากพัฒนาการที่ดีและการแสดงอารมณ์ด้านดีของเด็กๆ ซึ่งเป็นคนร่าเริง มีความสุขตามวัย ทั้งแม่และเด็กๆก็มีอารมณ์โกรธ ร้องไห้ เสียใจ มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

หากใครติดตามเรื่องราวของครอบครัวซาร่าจะรู้ว่าเป็นครอบครัวที่มีพลังบวกมากกว่าลบ พร้อมฝากถึงคนที่เข้ามาคอมเมนท์ว่า “โลกเราจะน่ารักและน่าอยู่ยิ่งขึ้นนะคะหากเรา จะนำใจเขามาใส่ใจเรา หัดให้กำลังใจกันส่งพลังบวกต่อกัน รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น รู้จักที่จะให้โอกาส รู้จักที่จะให้เกียรติผู้อื่น หรือหากทำไม่ได้

ควรจะรู้จักยับยั้งชั่งใจกับการที่ต้องไปต่อว่า ด่าทอด้วยคำพูดที่มันรุนแรง ทำร้ายจิตใจของผู้อื่น หากการมีเมตตากับเพื่อนมนุษย์นั้นมันยาก ก็อยู่เฉยๆ ในพื้นที่ของคุณอย่าหาทำร้ายคนอื่นซะดีกว่า คำพูดที่ว่าห่วงความรู้สึกของเด็กๆ ก่อนอื่นหยุดด่าและวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่จบไม่สิ้นถึงพ่อและแม่ของเด็กๆก่อน คงไม่มีลูกบ้านไหนที่ชอบให้ใครมาว่าพ่อแม่ของตนเองหรอกนะคะ ด้วยรักและเมตตา”

Previous article“ฮาย อาภาพร” สงสารเกษตรกร น้ำท่วมนาเสียหาย
Next articleคลิปฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-5 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)