ท็อป จรณ ประเดิมงานแรกซีรีส์ “ด้ายดิบ” หลังเป็นนักแสดงอิสระ

313

นักแสดงหนุ่ม ท็อป จรณ หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ประเดิมงานแรกซีรีย์ “ด้ายดิบ” หนังแอคชั่น ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมระดับฮอลลีวู้ด

หนุ่มท็อป จรณ เปิดใจกับการรับเล่นซีรีย์เรื่องนี้ว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ “ด้ายดิบ” ก็อยากจะกลับมาฟิตอีกครั้งหนึ่ง พอมันต้องเป็นแอคชั่นหนักขนาดนี้ก็เหมือนว่าเราได้พัฒนาในอีกด้านหนึ่ง ได้เรียกรู้ศิลปินมวย 4 แขนง ซึ่งเราเคยเรียนมวยไชยามา แต่อีก 3 สายนี่เราไม่เคยเรียนเลย แล้วก็ได้มองเห็น ถึงวิสัยทัศน์ของคุณเอ็ม ความตั้งใจ ที่อยากจะสร้างซีรีส์แอคชั่น แล้วก็ดึงเอาศิลปะการต่อสู้

ให้เป็นสิ่งที่อยากจะบอกเล่าให้กับทั้งโลก ทีมเขามีวิสัยทัศน์ที่ดี แล้วก็ความตั้งใจที่ดี แล้วอีกอย่างก็คือเราได้ร่วมงานกับทีม ที่ทำแอคชั่นระดับฮอลลีวูด ทีมกำกับคิวบู๊ และทีมถ่ายแอคชั่น เป็นระดับที่ฮอลลีวูดก็ต้องมาจ้าง เราเลยรู้สึกว่า สิ่งเหล่านี้มันทำให้ผมเองพัฒนาทางด้วยการแสดงขึ้นไปอีก ผมมองว่ามันเป็นการท้าทายสำหรับตัวเรา

เราจะทำได้ดีแค่ไหน ด้วยความที่ผมชอบเล่นแอคชั่นด้วย แล้วเรามองว่าคุณเอ็มก็เหมือนผู้จัด ที่วางว่าเรื่องนี้มันน่าจะไปสู่ระดับโลกได้ หรือระดับเอเชียก็แล้วแต่ ผมมองตรงนี้มากกว่า ว่าพี่เขาใจ พี่เขามีวิสัยทัศน์ที่กล้าลงทุนสร้างขึ้นมา เพื่อที่จะนำศิลปะการต่อสู้ไทยไปเผยแพร่ คือผมมองตรงนี้มากกว่า แล้วเขาก็จริงจัง เอาครูมวยแต่ละสายมาเลย มาฝึกให้กับเรา เพราะฉะนั้นเขาก็เต็มที่เราก็อยากจะเต็มที่กับเขาด้วย

Previous article“จอย ศิริลักษณ์” ทุ่มสุดตัว “บ่วงใบบุญ” จนกระดูกคอเคลื่อน
Next articleปลายปีนี้ ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ชาวต่างชาติ