“จอย ศิริลักษณ์” ทุ่มสุดตัว “บ่วงใบบุญ” จนกระดูกคอเคลื่อน

87

ห่างหายไปนานจากวงการบันเทิง ดาราสาวมากความสามารถ จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค กลับมาคราวนี้รับบทหนัก ดราม่าสุด ทุ่มสุดตัวทำเอากระดูกคอเคลื่อน

จอย ศิริลักษณ์ ออกมาเปิดใจกับการกลับมาเล่นละครอีกครั้งว่า ตอนแรกตัดสินใจว่าจะไม่รับด้วยเหตุที่กลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่ดีอย่างที่ช่องคาดหวัง จนทางช่อง 8 ติดต่อมา ครั้งที่ 2 พอได้อ่านบทอ่านเนื้อเรื้อง ตัวละคร ความรู้สึก “ใบศรี” คือเรา อยากเล่นเป็นเขา จิตวิญญาณอาชีพนักแสดงเรียกร้องเลยว่าต้องเล่น เป็นบทที่เรารอมานาน ยิ่งเป็นบทชั้นครูแบบนี้ ไม่อยากพลาด บทเป็นใบ้ด้วย ไม่เคยเล่นมาก่อน

พอได้มาเล่นก็รู้เลยว่ารักตัวละครนี้มากจริงๆ “ใบศรี” มีชีวิตที่ค่อนข้างลำบาก ตั้งแต่เด็กจนโต ถูกคนทำร้ายตลอด มีอยู่วันหนึ่งเป็นฉากตบตีกัน เข้ากันหลายคนในฉาก ช่วงเราโดนทำร้ายจู่ๆก็ปวดตุบๆที่คอมาก บอกผู้กำกับว่าปวดคอมาก อาจจะต้องปรับทางใหม่

ซึ่งทางผู้กำกับก็บอกว่ามีอะไรให้บอกนะ ห้ามไม่บอก ซึ่งตัวจอยเองถ้าไม่สุดๆจริงจะไม่บอกเลย ฉากไหนสู้หมด พอกลับมาบ้านก็รู้สึกชาๆซีกซ้าย เป็นๆหายๆ ปวดคอหนักมาจนนอนไม่ได้เลย พอตรวจก็พบว่ากระดูกคอเคลื่อน และหมอนรองกระดูกช่วงหลังล่างทรุด แต่ไม่กดทับเส้นประสาท ก็ต้องทำกายภาบำบัด เหมาะกับที่เป็นช่วงที่พักกองถ่าย ก็ได้ฟื้นฟู อยากฝากให้ทุกคนติดตามละครบ่วงใบบุญ ทุกคนตั้งใจเต็มที่คะ

Previous articleท็อป จรณ โบกมือลาช่อง 3 ไม่ขอต่อสัญญา
Next articleท็อป จรณ ประเดิมงานแรกซีรีส์ “ด้ายดิบ” หลังเป็นนักแสดงอิสระ