ท็อป จรณ โบกมือลาช่อง 3 ไม่ขอต่อสัญญา

77

ท็อป จรณ นักแสดงลูกหม้อของช่อง 3 อยู่มานานถึง 10 ปี ถึงเวลาโบกมือลาช่องไม่ต่อสัญญา เพราะอยากหาประสบการณ์ใหม่ เพื่อพัฒนาฝีมือการแสดงของตนเองด้วย

ล่าสุดหนุ่ม ท็อป เปิดเผยถึงเรื่องที่หมดสัญญากับช่อง3ว่า “หมดได้สักพักหนึ่งแล้วครับ ไม่นาน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เพราะเราอยากจะหาประสบการณ์เพิ่มเติม เหมือนเราอยู่ช่อง 3 มา 10 ปีแล้ว ก็อยากจะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ หาประสบการณ์เพิ่มเติมให้กับตัวเอง คือผมรู้สึกว่าผม ยังอยากที่จะพัฒนาทางด้านการแสดง

แล้วก็ประสบการณ์อื่นๆ..ก็มีปรึกษาทางผู้ใหญ่ครับ เขาก็คุยครับ แต่เราก็คุยกันแบบเข้าใจนะครับ หมายถึงว่าตอนนั้นมันเป็นช่วงโควิดพอดี ก็เลยไม่ได้เข้าไปคุย แต่ก็มีการพูดคุยทางออนไลน์ครับ ถามว่ามีค่ายอื่นมาจีบบ้างไหม คือผมไม่ได้บอกใครนะครับ ว่าตัวเองหมด เพราะว่าผมรู้สึกว่า เราเองก็ยังทำงานให้กับช่อง 3 อยู่ ยังมีละครอยู่ ยังถ่ายเรื่องปมเสน่หาอยู่ ยังทีละครออนอยู่

ผมไม่ได้ว่าเราต้องไปบอกคนอื่น ว่าเราหมดแล้วนะ คือจริงๆ ผมมองว่าการเป็นอิสระ ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ได้ไปร่วมงานกับช่อง 3 คือผมเองยังอยากทำงานกับช่องอยู่นะฮะ แต่ก็อยากจะเปิดโอกาสให้ตัวเอง สมมติว่ามีเรื่องอื่น หรือเป็นซีรีส์ออนไลน์ หรือว่าช่องอื่นๆ เสนองานมาให้ผม ผมก็ยินดีที่จะพิจารณารับเล่น ส่วนที่ว่าทางผู้ใหญ่จะนัดกินข้าวพร้อมอัปเงินค่าตัวให้ตอนนี้ไม่มีนะครับ ยังไม่ได้คุยกับใครเลย”

Previous articleหมิว สิริลภัส น้ำตาร่วงถูกหนุ่มขอเป็นแฟน
Next article“จอย ศิริลักษณ์” ทุ่มสุดตัว “บ่วงใบบุญ” จนกระดูกคอเคลื่อน