หมิว สิริลภัส น้ำตาร่วงถูกหนุ่มขอเป็นแฟน

27

ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว นักแสดงสาว หมิว สิริลภัส หลังจากถูกชายหนุ่มมาดเซอร์ ขอเป็นแฟน ทำเอาต่อมน้ำตาแตก พร้อมตอบรับ “คนที่ทำให้ยิ้มได้ ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน”

ล่าสุดหนุ่มรายนี้ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟสบุ๊ค Tossapol Boonk Boonyatanapiwat ว่า “เรารู้จักกันมานานมาก ไม่สิ ผมตั้งใจรู้จักนางมานานมากกว่าฮะ ผมเริ่มต้นคุยเพราะช่วงโควิด ผมทักไปเพราะเป็นห่วงจากที่ได้เห็นข่าวต่างๆผ่านโลกออนไลน์

จำได้ว่าเคยโดนประโยค “พี่เป็นใคร พี่ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตหนู ทำไมหนูต้องฟังพี่” นี่คือบทสนทนาครั้งแรกที่ได้วิดีโอคอลกัน เจ็บจนจำดี เราสองคนเป็นมนุษย์ป่วย ทั้งซึมเศร้าและแอลกอฮอล์ลิก ด้วยกันทั้งคู่ บทพูดจึงไปในทางเดียวกันแบบธรรมชาติและธรรมดา เราวิดีโอคอลคุยกันบ่อยมาก มากจนทำให้กล้าชวนนางด้วย จนนางก็ยอมไป ทั้งๆที่เราไม่เคยรู้จักกันแบบตัวเป็นๆมาก่อน จนมาถึงงานนึง อุบัติเหตุก็เกิดขึ้น เราได้ร่วมงานกันโดยบังเอิญ ผมได้มีโอกาสถ่ายและจบงานเราก็ไปทานข้าวกันต่อ

เมื่อเดือนกว่าที่ผ่านมา หลังจากนั้นเราแทบจะตัวติดกันทุก..จนผ่านมาถึงวันนี้ ได้มา Staycation ด้วยกัน และด้วยความเจอกันทุกวัน ผมเลยไม่ได้มีโอกาสทำเซอร์ไพรส์ เลยต้องรบกวนน้องสะใภ้พักอยู่ชะอำวันนี้พอดี ระยะทางระหว่างทับสะแกกับชะอำก็ไปกลับห้าชั่วโมง แต่คุ้มค่าทุกนาทีมาก ทุกกิโลเมตรที่ผ่านไป คุ้มตรงที่นางถามว่า พี่…พี่เป็นอะไร ผมตอบนางตอนเจอกันไปว่า “เป็นแฟนกันนะ” “ค่ะ” สองปีครึ่งที่ผมใช้ชีวิตคนเดียวมา คุ้มแล้วที่ได้มาเจอหมิว”

Previous articleต้นไม้ ใดเสริมดวงชะตาความรักให้กับคุณ
Next articleท็อป จรณ โบกมือลาช่อง 3 ไม่ขอต่อสัญญา