ภรรยาและลูกสาว อ๊อด คีรีบูน คิดเสมอว่าพ่อจะหาย และอาการดีขึ้น

162

การจากไปของนักร้องดัง อ๊อด คีรีบูน หรือ นายรณชัย ถมยาปริวัฒน์ ด้วยโรคมะเร็งสมอง ทางครอบครัวได้รับศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดเขมาภิรตาราม

โดยทางด้าน ปภัสสรา ภรรยาและ ชมนวรรณ ลูกสาว ได้ออมาเปิดใจกับการจากไปของหัวหน้าครอบครัวว่า อ๊อดป่วยมาตั้งแต่ปี 2559 ด้วยโรคมะเร็งปอด แต่เขาไม่อยากบอกใครเพราะแฟนคลับเขาเยอะกลับจะเป็นห่วงกัน และตัวเขาเองก็เข้มแข็งมาก ยังทำงานปกติ และคิดเสมอว่าตนเองจะหาย มะเร็งเริ่มลุกลามมาที่สมอง และเริ่มทรุดมากในช่วงเดือนมิถุนายน

อ๊อด เป็นคนดีเป็นห่วงทุกคน อยากช่วงโควิดเขาก็ห่วงครูที่โรงเรียนสอนดนตรีของเขาที่เปิดมากว่า 20 ปี ช่วงหลังที่เขาป่วยก็จะให้ลูกสาวเข้าไปดูแล แล้วเขาก็เห็นว่าลูกทำได้ ก็ค่อนข้างสบายใจกับผลงานของลูก ส่วนเรื่องที่ไม่บอกว่าป่วยนั้นทางเราเองก็เคารพกันตัดสินใจของสามี ถ้ามีคนถามหาเราก็เลี่ยงคำตอบเอา การจากไปครั้งนี้ท่านไม่ได้สั่งเสียอะไรไว้เลย

เพราะพ่อคิดเสมอว่าเขาจะหาย เดี๋ยวก็กลับไปทำงานได้ แต่เราพอจะรู้ระยะโรคที่พ่อเป็น ก็จะบอกให้พ่อไม่ต้องห่วง อะไรที่พ่อปล่อยได้ก็ปล่อย แล้วครอบครัวจะดูแลสิ่งที่พ่อห่วงเอง สำหรับพ่อท่านเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิต ในการทำทุกๆอย่างๆ พ่อเคยบอกว่าให้ตนเองทำในสิ่งที่รัก ที่มีความสุข สร้างความสุขให้คนอื่น เราจะมีความสุขไปด้วยและเรามอบความสุขให้คนอื่นได้ด้วย

Previous articleสหพันธ์วอลเลย์บอลเอเชียชมไทย จัดศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชียได้ดีเยี่ยม
Next articleทำนายฝัน “ น้ำท่วม ” ตามความเชื่อของคนโบราณ