สูญเสีย “อ๊อด คีรีบูน” แฟนคลับแห่ไว้อาลัย

111

สูญเสียอีกครั้งกับวงการดนตรี นักร้องนำและหัวหน้าวงคีรีบูน อ๊อด คีรีบูน หรือ นายรณชัย ถมยาปริวัฒน์ เจ้าของบทเพลงที่โด่งดังกันทั่วบ้านทั่วเมือง คือ “รอวันฉันรักเธอ” ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง ด้วยวัย 57 ปี ทั้งนี้อ๊อด คีรีบูน ได้ป่วยเป็นมะเร็งปอดก่อนจะลุกลามยังสมอง

เพจเฟซบุ๊ก อ๊อด คีรีบุน แฟนคลับ ได้มีการโพสต์ไว้อาลัยของการจากไปของศิลปินอันเป็นที่รัก อ๊อด คีรีบูน นักแสดง และนักแต่งเพลงว่า “ฝากรัก ฝากใจ ถึงกัน” “ฝากความผูกพันที่มี ฝากทุกสิ่ง ล้วนดี ดี ฝากไว้ให้จดและจำ…..22:15 น. เป็นเวลาจากลา แต่.. แต่ละคนยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไป กายหยาบของพี่อ๊อดทิ้งไว้บนโลกใบนี้ พร้อมกับส่งต่อคำสอนที่ดี ให้ถือปฏิบัติเป็นแบบอย่าง

ส่งต่อให้กับเพื่อนพ้องน้องพี่ กับแฟนเพลงที่เป็นที่รักทุกคน กับลูกศิษย์ลูกหา ส่วนกายทิพย์ของพี่อ๊อด คงไปร้องเพลงที่สรวงสวรรค์ ตามที่เคยรับปากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ตั้งแต่วัยรุ่นว่าต้องร้องเพลงให้ดัง ๆ และให้ดังถึงชั้นฟ้า และคงปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบในรูปแบบตัวตนของพี่อ๊อดเหมือนเคย ในนามของครอบครัวพี่อ๊อด ขอขอบคุณทุก ๆ ความรัก ความปรารถนาดี

ความห่วงหาอาทรที่มีให้พี่อ๊อดเสมอมา ขอบคุณครับ” ในขณะที่ชมพู ฟรุตตี้ หรือ นายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง ได้โพสต์ไว้อาลัยเพื่อนรักว่า “อำลา อาลัย เพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ขอร่วมกันส่งกำลังใจ ให้เอ้ก น้องเอิ๊ก และครอบครัว ถมยาปริวัตน์ ครับ” ทั้งนี้ทางครอบครัวจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเขมาภิรตาราม ตั้งสวดศพ 7 วัน

Previous articleบุ๋ม ตรีรัก เคาะสนิม ลงละคร “สายรุ้ง”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน อาร์เซน่อล 2-2 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)