ยุ้ย จีรนันท์ วูบกลางกอง ร่านดอกงิ้ว

556

ทำเอาใจหายใจคว่ำ เมื่อนางเอกสาวมากความสามารถ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม เกิดอาการวูบกลางกองถ่ายละคร “ร่านดอกงิ้ว” โชคดีคว้าไว้ทันก่อนจะหน้าฟาดกับพื้น

ล่าสุด ยุ้ย จีรนันท์ ได้ออกมาอัพเดตอาการวูบว่า ช่วงนี้อาจเพราะพักผ่อนน้อยเนื่องจากต้องเทคิวถ่ายละครตลอด 7 วัน เป็นช่วงที่ต้องเร่งเทคิวถ่ายทำทุกกอง เพราะกลัวจะเกิดปัญหาให้หยุดพักกองถ่ายอีก อีกเหตุผลนึงเรื่องร่านดอกงิ้วเองก็มีคิวจะออนแอร์เร็วๆนี้ เราก็สปีดกันเต็มที่ และยิ่งละครจะใกล้จบเนื้อเรื่องยิ่งเข้มข้น ต้องใช้พลังงานเยอะ ใช้อารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ “ร่านดอกงิ้ว” ในวันนี้เป็นฉากสปาน้ำร้อนและเย็น

เป็นฉากที่ตนเองกับเบนซ์ต้องปะทะคารมกันดุเดือด ตบตีกัน แบบไม่มีใครยอมใคร ใช้อารมร์กันสุดๆ เริ่มที่ต้องจิกกัดกันตอนนั่งแช่นน้ำร้อน ด้วยบทค่อนข้างยาว ทำให้ต้องนั่งแช่น้ำนานไปหน่อย พาลุกขึ้นจากสระก็เกิดอาการหน้ามืด ใจไม่ค่อยดี หายใจไม่ออก ทางทีมงานพาไปนั่งที่อากาศถ่ายเทสะดวก แล้วก็หาน้ำหวาน อาการก็ดีขึ้น

ตลกตัวเองเหมือนกันเพราะไม่เคยเป็นมาก่อน ปกติเป็นคนแข็งแรงเหมือนกันไม่คิดว่าจะเป็น ก็อย่างที่บอกช่วงนี้อาจจะพักผ่อนน้อย และแช่น้ำร้อนนานไป โชคดีที่ไม่เป็นไร ก็ถ่ายทำก่อน กลับไปบ้านก็เล่าให้สามีฟัง เขาก็เป็นห่วง บอกว่าถ้าไม่ไหวก็ให้พัก ให้บอกทีทงาน

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกจับผิด เรื่องไอโฟน
Next articleซีฮอว์คส์ วางกรอบควอเตอร์แบ็ค “ วิลสัน ” คืนสนามสัปดาห์ที่ 10